Thông tin mới nhất về vụ sát hại hoa hậu Venezuela

author 08:11 10/01/2014

(VietQ.vn) - Theo hãng tin lớn nhất Venezuela tiết lộ, trước khi bị bắn chết, Monica Spear đã làm rất nhiều cách để được trợ giúp trên đoạn đường nguy hiểm.

Tờ Eluniversal của Venezuela đã cung cấp nhiều tình tiết mới trong vụ hoa hậu Venezuela 2004 và chồng cũ của cô bị sát hại vào tối ngày 6/1. Vào khoảng 22h30 phút, gia đình Monica đang trên đường tới thành phố Caracas thì chiếc xe Toyota Corolla của họ bị nổ lốp trước. Họ phải dừng lại ở km 194 trên quốc lộ Valencia-Puerto Cabello, nơi các tài xế luôn cảnh giác nguy hiểm bởi cướp đường thường xuyên hoành hành tại đây.

monica11-8641-1389262004.jpg

Monica và chồng, Thomas Berry.

Monica và chồng cũ, Thomas Berry, đã gọi 171 liên tục để nhờ giúp đỡ nhưng không có phản hồi. Họ chờ đợi trong suốt nửa tiếng trước khi thấy một chiếc xe tải xuất hiện. Monica đã chạy qua đường để vẫy xe. Tài xế xe tải cùng một trợ lý đã nhận lời giúp đỡ họ, đưa chiếc xe hơi lên thùng xe. Công việc này mất khoảng 20 phút. Tài xế xe tải đã rất lo lắng vì biết rằng đoạn đường này vô cùng nguy hiểm.

Khi họ chuẩn bị rời đi, tài xế đã nhìn thấy 5 người mang vũ khí tiến đến phía họ. Nhóm găng-tơ quát họ dừng lại và nổ súng. Tài xế và cô trợ lý bỏ chạy, còn Monica và Thomas chạy vào trong xe, khóa chặt cửa. Tuy nhiên, những tên cướp đã không tha cho họ. Chúng nã đạn liên tiếp vào cửa kính xe hơi.

Monica bị bắn vào đầu, chân và hông trong khi chồng cũ của cô trúng đạn vào ngực. Con gái họ chỉ bị thương ở chân vì ngồi ghế sau. Khi các nhân viên cảnh sát tới, tài xế xe tải đã ở cách đó 2 km. Cô trợ lý cũng bị thương sau cuộc tấn công.

xe-5842-1389262004.jpg

Chiếc xe hơi và xe tải được niêm phong sau vụ sát hại.

Một ngày sau đó, 5 người tình nghi đã bị bắt giữ. Tài xế và nữ trợ lý cũng bị đưa về đồn để thẩm vấn.

Theo tờ Eluniversal, chỉ trong 7 ngày đầu năm 2014 đã có tới 3 người phụ nữ bị sát hại ở Caracas. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Venezuela, ông Rodriguez Sierralta, cho biết, trường hợp của Monica Spear là nạn nhân của vấn nạn an ninh xã hội bất ổn, không liên quan tới yếu tố chính trị.

Ngày 7/1, trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình ở Orlando (Florida, Mỹ), bố Monica đau đớn chia sẻ về cái chết của con gái. Mắt rớm lệ, ông Rafael Spear kể rằng, ông và vợ đã cảnh báo Monica về những nguy hiểm ở quê nhà Venezuela. Tuy nhiên, vì yêu mến quê hương và công việc đóng phim nên cô vẫn thường trở về Venezuela.

monica6-5223-1389262004.jpg
monica2-8967-1389262005.jpg

Bố, mẹ và anh của Monica đau đớn trước cái chết của nữ diễn viên.

Theo tờ El-nacional, bố mẹ Monica đã tới Venezuela vào tối 7/1 để lo hậu sự cho con gái trong khi đó bố của Thomas Berry đã tới trước đó. Thi thể của hoa hậu và chồng cũ đã được đưa tới nhà tang lễ Monumental Funeral Caracas. Dự kiến lễ tang của họ được tổ chức vào trưa thứ 6 và hai người sẽ được chôn cất tại nghĩa trang ở thành phố La Guairita.

Trong khi đó, cô con gái 5 tuổi của họ đang được điều trị tại bệnh viện và chưa hề biết bố mẹ đã qua đời. Gia đình đang tìm một nhà tâm lý để chuẩn bị tư tưởng cho cô bé trước khi báo tin khủng khiếp này.

Vào chiều 8/1, rất nhiều nghệ sĩ Venezuela biểu tình trước Nhà quốc hội với băng rôn và bóng bay biểu tượng hòa bình. Nhiều người không cầm được nước mắt khi nhớ tới hoa hậu - nữ diễn viên bạc mệnh Monica Spear.

An An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang