Thông tin mới nhất vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường ngày 31/10: Mẹ “bí mật” đi tìm thủ cấp con

author 16:10 31/10/2014

Dù đã chia sẻ cách đây ít lâu, là được nhiều nhà chuyên môn cho biết việc tìm thấy phần thi thể còn thiếu của nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường là rất mong manh và chia sẻ gia đình cũng đã dừng cuộc tìm kiếm. Thế nhưng theo thông tin nhận được từ một nhân vật bí ẩn, phóng viên được biết sáng ngày 30/10 bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ ruột của nạn nhân đã bí mật tiếp tục cuộc tìm kiếm.

Sự kiện:

Theo thông tin từ phía bà Hiền, ngày 29/10 bà nhận được điện thoại của cô đồng Nhung – người đã nhiều lần báo tin và rất nhiệt tình với gia đình cho biết phần thi thể còn thiếu quan trọng nhất của chị Huyền đã lên khỏi mặt nước và có khả năng tìm thấy được ở khu vực cách nơi tìm thấy thi thể 200 – 300m và đề nghị ngày hôm sau đúng 6h bà Hiền sẽ xuất phát từ nhà để đi tìm con.

Khi nhận được cú điện thoại nói trên dù nhiều người thân trong gia đình can ngăn nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, bà Hiền cho rằng nơi được báo cũng chẳng xa xôi gì, coi như bà sang thăm mộ con, biết đâu “kỳ tích” lại xảy ra một lần nữa. Vì vậy bà quyết định sáng sớm hôm sau (30/10) sẽ lên đường tìm kiếm phần thi thể còn lại của con theo sự hướng dẫn của cô đồng trên. 

Mẹ nạn nhân thành tâm cầu mong tìm thấy phần thi thể con gái

Tại bến đò Văn Đức, bà Hiền đã vào khu mộ thắp hương cho con gái để mong con linh thiêng sẽ giúp cho gia đình tìm được phần thi thể còn lại của mình. Sau đó bà đã thuê một chiếc thuyền và tìm kiếm suốt 4h đồng hồ tại khu vực bán kính 1km kể từ địa điểm tìm thấy thi thể con gái vào tháng 7 vừa qua. Suốt trong thời gian đó, bà Hiền luôn cố gắng tìm kiếm và quan sát những vật lạ xung quanh. 

Bà Hiền thắp hương bên mộ con

Người thuyền chài được biết bà Hiền đi tìm con nên giúp đỡ rất tận tình song vì khu vực ven bến đò lau sậy mọc quá rậm rạp nên cuộc tìm kiếm trở nên vô vọng. Sau khi tìm kiếm trong khoảng thời gian khá lâu trên sông, do sức khỏe không tốt nên bà Hiền đã dừng cuộc tìm kiếm để trở về nhà. Trước khi trở về, bà Hiền có gửi gắm người thuyền chài câu chuyện về con gái mình và để lại số điện thoại để người thuyền chài có thể báo tin cho bà bất cứ lúc nào.

Bà Hiền thắp hương bên mộ con gái

Bà Hiền cho biết, sức khỏe của bà sau cuộc tìm kiếm không được tốt nên trong thời điểm hiện tại bà chưa muốn chia sẻ nhiều. Xong có thể dễ dàng nhận thấy, cuộc tìm kiếm dường như đã khơi dậy nỗi đau mất con quá lớn trong lòng bà khiến cho những người thân trong gia đình lo lắng cho sức khỏe của “người mẹ can đảm” này.
Trước đó ngày 9/8, hơn 20 ngày sau khi thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền được tìm thấy, nhiều người thân và bạn bè của chị Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), để thuê thợ lặn tìm kiếm phần thi thể bị mất của chị Huyền. Cuộc tìm kiếm diễn ra suốt một ngày nhưng không đạt được kết quả. Sau cuộc tìm kiếm này, những người thân của nạn nhân Huyền đã chia sẻ sẽ dừng tìm kiếm thi thể. Vì vậy đây được coi là lần tìm kiếm cuối cùng của phía gia đình. Tuy nhiên với tất cả sự yêu thương và sự hy sinh của người mẹ, bà Nguyễn Thị Hiền vẫn âm thầm kéo dài công tìm kiếm khi có thông tin có cơ sở và địa điểm phù hợp.

 

Theo Ngày nay


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang