Thông tin tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện ngày 28/11

author 07:22 28/11/2013

Đã 38 ngày trôi qua gia đình chị Huyền vẫn từng ngày thuê thuyền nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

 

 

 

 

 

Trao đổi với chúng tôi, vào sáng 29/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới, gia đình đã bàn bạc và thống nhất tạm dừng việc tìm kiếm trên dọc sông Hồng và các khu vực khác.

"Ngày hôm qua, vừa là theo lời mách của một nhà Kinh dịch cho rằng 39 ngày thi thể cháu tôi sẽ nổi và nước sông Hồng cũng cạn nên gia đình tập trung đi tìm. Trên dọc sông, các bãi bồi, các túi, bao... nổi lên trên sông đều được tìm, kiểm tra nhưng vẫn không có kết quả gì.

Tối qua (28/11), sau khi trở về nhà, gia đình có ngồi lại, bàn bạc và thống nhất là sẽ tạm dừng việc tìm kiếm thi thể cháu tôi để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới. Sau đó, sẽ lại tiến hành việc tìm kiếm tiếp. Thực tế, cũng có nhiều ý kiến nhưng gia đình vẫn xác định là dù thế nào đi chăng nữa thì cũng phải tìm bằng được, đưa cháu về với bố mẹ, chồng con, họ hàng...", ông Quang cho hay.

 

 

Cũng theo ông Quang, sau khi tiến hành lễ truy điệu tại nhà tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn, gia đình sẽ đưa di ảnh của chị Huyền lên chùa Kim Liên để cầu mong cho linh hồn chị được siêu thoát.

"Gia đình hôm qua (28/11) đã bàn và thống nhất là thứ 6 tuần tới (6/12 - PV) là vừa tròn 48 ngày cháu mất, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu như người mất bình thường cho cháu ở nhà tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn.

Sau đó, sẽ đưa di ảnh của cháu lên chùa Kim Liên để cầu mong linh hồn của cháu được siêu thoát và phù hộ cho gia đình sớm tìm, đưa thi thể cháu trở về.

Một số người cũng nói là nên làm mộ giả nhưng theo phong tục và tâm linh của mình thì nếu làm mộ giả rồi khi tìm thấy cháu lại đào lên, chôn lại không tốt. Vì thế, hiện giờ gia đình đang tập trung vào lo lễ 49 ngày", ông Quang nói.

 

 

Còn theo một người bác dâu của chị Huyền chia sẻ: "Gia đình cũng có hỏi một số người làm pháp y thì cũng nói là, đã 40 ngày rồi thì có tìm thấy thi thể cháu tôi giờ chỉ còn xương thôi, còn các thứ khác chắc hỏng hết rồi. Nhưng quan điểm của gia đình là dù thế nào đi chăng nữa, chỉ còn một chút xương cốt thôi cũng phải đưa bằng được cháu tôi trở về.

Thực ra, trong những ngày qua, cũng có nhiều người mách cho chỗ nọ, chỗ kia nhưng chỉ những chỗ nào mà có tính khả thi cao, hợp logic thì gia đình mới tiến hành tìm còn lại thì thôi.

Gia đình giờ thực sự là rất lo lắng, hoang mang, bố mẹ các cháu vì thương xót con quá cũng ốm đau suốt những ngày qua. Giờ thực sự, chúng tôi cũng chỉ mong muốn các cơ quan chức năng có biện pháp nào đó để xác định thật chính xác lời khai của các đối tượng, xem có thực sự ném xác cháu tôi xuống sông hay mang đi phi tang ở đâu? Và nếu có ném xuống sông Hồng thì có bọc trong túi, có cho đá vào hay không?...".


 

 

 

 

 

Ngày 28.11, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, đã 40 ngày đi tìm kiếm, nhưng gia đình vẫn chưa thấy thi thể chị Huyền. Ngày hôm nay (28.11) gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm trên sông Hồng.

“Theo Kinh Dịch thì hôm nay sẽ tìm thấy thi thể Huyền nên gia đình tôi đang chia nhau đi cùng thuyền với những người có kinh nghiệm thuyền chài rà soát các khu vực chân cầu Thanh Trì xuôi xuống hạ lưu. Tuy nhiên, do thời tiết hôm nay mưa phùn, lạnh buốt khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể của cháu”, ông Quang chia sẻ.

 



Ông Quang cho biết thêm, trong trường hợp 49 ngày mà chưa tìm thấy được thi thể chị Huyền thì gia đình vẫn sẽ tổ chức tang làm lễ cho chị Huyền theo phong tục truyền thống.

"Hy vọng hôm nay sẽ tìm thấy thi thể Huyền. Trong trường hợp không tìm thấy cháu, đến ngày thứ đến 48 gia đình chúng tôi vẫn tổ làm lễ truy điệu cho cháu theo nghi lễ truyền thống. Chúng tôi sẽ mang lễ lên chùa và khu vực cầu Thanh Trì để làm lễ mong linh hồn cháu được siêu thoát", ông Quang cho biết.

Ông Quang cũng tâm sự, những ngày qua gia đình đã không bỏ sót bất cứ tia hy vọng nào dù là nhỏ nhất để có thể tìm thấy thi thể chị Huyền. Từ việc thuê thuyền, thợ lặn, đến việc tìm kiếm, xác minh thông tin có thi thể nổi trên sông và thông tin từ phía các nhà ngoại cảm... gia đình đều không bỏ sót.

 

 

Những ngày tìm kiếm triền miên khiến nhiều người trong gia đình chị Huyền mệt mỏi, ngã ốm. Không chỉ vậy, gia đình còn mất cả chục triệu đồng mỗi ngày để tổ chức tìm kiếm và hy vọng sớm tìm thấy thi thể chị Huyền.

Liên quan đến công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền, trao đổi với phóng viên, thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó phòng Cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội cho biết: Các lực lượng của phòng vẫn đang rà soát trên sông Hồng tìm kiếm thi thể chị Huyền.

“Mặc dù, nước sông Hồng đã xuống thấp hơn, nhưng đến nay công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn chưa có kết quả”, thượng tá Cương cho hay.

 

 

 

Gặp ông Nguyễn Hữu Đức, bố chồng nạn nhân tại nhà riêng, ông Đức cho biết đã sắp tới 49 ngày của con dâu, gia đình sẽ vẫn tiến hành lễ truy điệu, lễ 49 ngày cho con. Hiện tại, anh Nguyễn Hữu Huy chồng nạn nhân đang liên hệ để tiến hành khâu chuẩn bị cho những lễ này.
 
Được biết, vào ngày thứ 48, gia đình sẽ làm lễ truy điệu còn ngày thứ 49 sẽ đưa chị Huyền vào chùa. Ông Đức chia sẻ: “Chưa tìm thấy thi thể là điều bất hạnh của gia đình, nhưng con tôi cũng xác định là đã mất rồi, tổ chức những nghi lễ mà con đáng được hưởng là điều chúng tôi phải làm.
 
Gia đình cũng mong muốn đưa con lên chùa để oan hồn của con được thanh thản, phù hộ cho gia đình tìm được thi thể về.
 
Còn việc xây cho cháu một ngôi mộ gió, gia đình cũng đã nghĩ đến nhưng chưa phải là điều cần làm ngay. Trường hợp xấu không có thi thể, thì gia đình sẽ làm việc đó, để sau này con trai tôi, các cháu tôi còn có chỗ thắp hương, nhớ đến vợ nó, mẹ nó.
 
Hiện tại, mọi nỗ lực của hai bên gia đình vẫn dồn vào việc tìm kiếm thi thể. Xây một ngôi mộ rồi, đến lúc tìm thấy con lại đào lên là một điều không hay”.

 

 

 

 

 

 

 

Trước đó 1 ngày ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, những ngày qua gia đình đã nghĩ đủ mọi cách, nghe nhiều người từ nhà ngoại cảm đến người dân hiến kế tìm kiếm xác chị Huyền ở khắp các nơi nhưng vẫn chưa tìm thấy.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256
Gần 40 ngày trôi qua người nhà vẫn hằng ngày thuê thuyền tìm kiếm xác chị Huyền trên sông Hồng.
“Hôm qua, gia đình đã cử người đi dọc sông Hồng tìm kiếm nhưng không thấy gì. Do thời tiết hôm nay mưa phùn, lạnh buốt khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn nên ngày mai gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục thuê thuyền tìm kiếm cháu Huyền. Việc tìm sẽ bắt đầu từ bến Vạn Phúc – huyện Thường Tín (Hà Nội) xuôi theo hướng ra cửa biển." - Ông Quang cho biết.
Những ngày qua gia đình bỏ hàng chục triệu mỗi ngày để thuê thợ lặn, thuê thuyền tìm kiếm chị Huyền nhưng vẫn không có kết quả. Bên cạnh đó gia đình nạn nhân còn cho người đi xác minh tin đồn nơi có thi thể chị Huyền ở nhiều nơi như Hà Nam, Thường Tín, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định…
Thời gian càng trôi qua đi, việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn hơn, nhưng gia đình anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) vẫn không ngừng hy vọng và ước mong có một kỳ tích sẽ đến. Mặc dù, hiện tất cả mọi người thân trong gia đình nạn nhân đều mệt mỏi, lo lắng đan xen sự buồn đau, xót xa. Thậm chí có người đã ngã ốm nhưng quá trình tìm kiếm của gia đình vẫn chưa một ngày dừng lại.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

Theo DV-NDT-Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang