Thông tin về vụ cháy gần khu tập thể nhà máy nhiệt điện Uông Bí

author 06:50 19/02/2017

(VietQ.vn) - Lúc 19h ngày 18/2, trên mạng xã hội Tôi S2 Uông Bí xuất hiện hình ảnh một đám cháy khá lớn gần khu tập thể của nhà máy nhiệt điện Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Hình ảnh được chụp từ xa, cho thấy đám cháy khá lớn. Trước tình hình đó, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã thông báo cho Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 4, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh.

cháy ở uong bí

Ảnh chụp cho thấy đám cháy cũng khá lớn. Ảnh Phạm Nhật Anh.

Ông Thái, trưởng phòng này cho biết chưa nhận được thông tin nhưng ông sẽ xuống ngay hiện trường để kiểm tra. 20 phút sau, ông Thái gọi điện báo lại đúng là có một đám cháy xảy ra ở trên lô cốt, gần khu tập thể nhà máy điện Uông Bí.

“Người dân đốt rác trên lô cốt rồi lan sang mấy cây bạch đàn khô để gần đó, lửa bốc lên cũng cao nhưng ngay lúc đó họ đã dập được rồi nên không xe của chúng tôi không cần phải đến nữa”, ông Thái cho hay.

H.NGUYÊN

Thầy Thái Minh lí giải vì sao không để dịch vụ phát triển trên chùa Ba Vàng(VietQ.vn) - Thầy Thích Trúc Thái Minh đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về lí do vì sao trên chùa Ba Vàng không có những hàng quán như ở nhiều nơi khác.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang