Thót tim cảnh ô tô văng ra khỏi tầng 9

authorMinh Nguyệt 10:18 12/09/2016

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên đã may mắn sống sót sau khi lỡ tay lái xe ô tô văng ra khỏi tầng 9 của bãi đỗ xe ở Mỹ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Người lao động đưa tin, vụ việc hy hữu xảy ra ngày 9/9 tại một tòa nhà để xe cao 9 tầng ở thành phố Austin, bang Texas, Mỹ. Chủ chiếc xe là một thanh niên 24 tuổi, lao thẳng vào hàng rào bảo vệ và thoát chết trong gang tấc khi một thanh rào quấn quanh trục xe, khiến nó lơ lửng bên hông tòa nhà. Anh này sau đó may mắn an toàn thoát ra khỏi chiếc xe và leo trở vào garage mà không bị thương tích gì.

Khoảnh khắc thót tim khi chiếc xe lơ lửng trên không. Ảnh: REUTERS

Khoảnh khắc thót tim khi chiếc xe lơ lửng trên không. Ảnh: Reuters

Hoàn hồn sau tai nạn, thanh niên này cho biết anh ta đang cố đậu xe nhưng không phanh lại được, khiến chiếc xe lao đi và lâm vào cảnh nói trên. Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã hạ chiếc xe xuống đất thành công. Người thanh niên may mắn không bị thương tích, báo Dân trí cho biết.

Chủ nhân chiếc xe được giải cứu thành công. Ảnh: REUTERS

 Chủ nhân chiếc xe được giải cứu thành công. Ảnh: Reuters

“Tài xế may mắn thoát ra ngoài qua đường cửa nóc của xe và an toàn trở vào garage. Theo những gì chúng tôi biết được, anh ta vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh” – Sở Cứu hỏa thành phố Austin đăng tải tin tức trên trang Facebook.

“Tôi nghĩ rằng người tài xế này sẽ trở nên cực kì trân trọng cuộc sống sau tai nạn này” – James Davis một nhà phát triển phần mềm điện thoại di động và là một trong 100 người qua đường chứng kiến vụ việc nói.

Cô gái 18 tuổi gây sốc khi cầu hôn ông lão 60 tuổi(VietQ.vn) - Cô gái 18 tuổi Lisa Miller đã hỏi cưới cụ ông Jim Kerr (60 tuổi) khi cả hai đang tham quan hội chợ ở Scotland trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang