Thót tim đi Catwalk ở độ cao 191m với một cuốn sách trên đầu

author 06:48 09/11/2014

(VietQ.vn) – Không chỉ các thí sinh mà cả khán giả hâm mộ cũng bị một phen thót tim trước bài học đầu Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014.

Bài học catwalk đầu tiên ở độ cao 191m khiến top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 thót tim


Bài học đầu tiên và cũng là thử thách đầu tiên của Top 16 chính là bài học catwalk cơ bản, với một cuốn sách được đặt trên đầu nhằm giúp các người mẫu không được phép nhìn xuống, luôn thẳng đầu để trình diễn trên sàn diễn thời trang. Bài học cơ bản này mang đến những áp lực vô cùng căng thẳng cho những chàng trai và cô gái vừa chập chững bước vào nghề người mẫu. Không những thế, buổi đào tạo các Top Model còn diễn ra tại một địa điểm vô cùng đặc biệt, Bãi đáp sân bay của Tòa tháp Tài chính Bitexco – có độ cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, với độ cao 191m.

Buổi đào tạo các Top Model còn diễn ra tại một địa điểm vô cùng đặc biệt, Bãi đáp sân bay của Tòa tháp Tài chính Bitexco – có độ cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, với độ cao 191m

Buổi đào tạo các Top Model diễn ra tại Bãi đáp sân bay của Tòa tháp Tài chính Bitexco cao nhất thành phố Hồ Chí Minh, với độ cao 191m

Ở độ cao 191m, không ít thí sinh tỏ ra khá lo lắng vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi độ cao như Tấn Khang, Quỳnh Châu nhưng cũng có một số thí sinh tỏ ra khá phấn khích khi lần đầu tiên được chinh phục một sàn catwalk ở độ cao không tưởng như vậy. Tuy nhiên, vừa là phần đào tạo, vừa là một thử thách nên việc đối mặt với các trở ngại để khẳng định bản lĩnh của mình cũng là điều cần, với sức gió khá lớn, cùng quyển sổ trên đầu đã khiến không ít người thí sinh thể hiện sự lúng túng.

Cuối cùng, sau rất nhiều những nỗ lực, chiến thắng thử thách đầu tiên chính là chàng trai sở hửu gương mặt ấn tượng Quang Hùng và cô gái luôn tự tin với chiều cao khủng Thanh Tuyền, hai thí sinh không những không làm rớt sách lần mà mà còn rất xuất sắc khi thể hiện thái độ bình tĩnh và phần biểu cảm gương mặt xuất thần. Phần thưởng của họ chính là hai thí sinh đầu tiên được “kéo” hành lý về Ngôi nhà chung tại The Vista An Phú được thiết kế bởi nội thất Uma trên chiếc xe limousine sang trọng.

Cuộc chiến khốc liệt thật sự bắt đầu!


Sau khi chính thức bắt đầu bước vào cuộc sống trong Ngôi nhà chung, họ đã tập quen dần với cuộc sống tập thể bên cạnh những thời gian vui vẻ cùng nhau tại Ngôi nhà chung The Vista, họ còn chính thức cạnh tranh với nhau trong buổi chụp hình đầu tiên phong cách Gothic & Punk.

Với sự kết hợp giữa Gothic và Punk, các thí sinh phải thể hiện hết khả năng và tố chất của mình nhưng không xa rời với chủ đề của buổi chụp hình. Là thí sinh đầu tiên, Kim Dung không khỏi lo lắng, cô gái sở hữu gương mặt góc cạnh vẫn chưa biết cách làm quen với máy ảnh, đặc biệt với phong cách gothic & punk đòi hỏi sự nổi loạn, phá cách như yêu cầu của giám khảo càng gây cho cô người mẫu trẻ nhiều trở ngại. Bên cạnh sự lúng túng của Kim Dung là bất an của “cô gái giảm cân siêu tốc” Yến Nhi, chính điều này đã khiến cô bị chi phối trong việc tập trung biểu cảm.Tuy là những thí sinh đã có kinh nghiệm nhiều trong những buổi chụp ảnh, Quang Hùng và Công Toàn vẫn khá bị “khớp” trong buổi chụp hình đầu tiên này. Nhưng đáng nói nhất chính là trường hợp của thí sinh Duy Anh khi anh chàng này thể hiện quá lố khiến GK Nam Trung phải thốt lên câu hỏi: “Em đang chụp hình thời trang hay chụp hình em?” Duy Anh không suy nghĩ liền trả lời: “Em nghĩ là em”. GK Nam Trung đã vô cùng bức xúc trước câu trả lời hồn nhiên của anh chàng và anh đã thẳn thắng chia sẻ, mặc dù nổi tiếng đến đâu hay là một ngôi sao đang tỏa sáng thì công việc của một người mẫu thời trang vẫn phải là thể hiện và thổi hồn vào bộ trang phục mình đang mặc, để những khách hàng cảm thấy muốn mặc nó và muốn sỡ hữu nó, chứ không phải thể hiển bạn là ai, con người bạn như thế nào. Đó không phải là công việc của những người mẫu chuyên nghiệp. Đây chính là bài học để những người mẫu mới vào nghề, cần học tập và nhớ rõ trong quá trình hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Tốp thí sinh Đăng Khánh, Thanh Tuyền, Đức Anh, Quỳnh Châu là những thí sinh có biểu hiện tốt trong buổi chụp hình, với biểu cảm tốt và thể hiện sự chủ động trong việc nắm bắt chủ đề và phong cách Gothic & Punk.

Công việc của một người mẫu thời trang vẫn phải là thể hiện và thổi hồn vào bộ trang phục mình đang mặc

Công việc của một người mẫu thời trang vẫn phải là thể hiện và thổi hồn vào bộ trang phục mình đang mặc

Với sự lúng túng ban đầu, Nguyễn Oanh đã khiến các GK có phần nghi ngại trong buổi chụp hình. Tuy nhiên, Nguyễn Oanh đã chinh phục các giám khảo bởi lối biểu cảm tự nhiên theo bản năng, nhưng lại vô cùng trùng khớp với những gì họ đang tìm kiếm. Cô chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn thành phần thi của mình. Chính điều đó đã giúp cho Nguyễn Oanh chiến thắng và là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất trong tập 2 với giải thưởng là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 830 thời trang, cá tính. Là một cô gái chưa hề có kinh nghiệm vào nghề nhưng Nguyễn Oanh đã dần trưởng thành và trở thành một trong những đối thủ đáng gờm đối với những thí sinh còn lại trong nhà chung. Bên cạnh đó, việc thiếu đi sự tự tin và không nắm bắt được nội dung của buổi chụp hình, Nguyễn Văn Thắng và Hồ Văn Năm là hai thí sinh phải nói lời tạm biệt với con đường chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Cuộc hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Với những thử thách cô cùng cam go, cuộc chiến giữa các chàng trai và các cô gái càng trở nên gây cấn với rất nhiều thử thách không tưởng trước mắt.

Bảo Bảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang