Thót tim nhìn bé trai 6 tuổi lái ô tô trên đường

author 16:17 04/09/2015

(VietQ.vn) - Ngày 3/9, trên trạng mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một bé trai mặc áo trắng ngồi lên lòng người lớn lái chiếc xe ô tô chạy trên đường có nhiều phương tiện đi lại và người đi bộ.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 3/9, trên trạng mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một bé trai mặc áo trắng ngồi lên lòng người lớn lái chiếc xe ô tô chạy trên đường có nhiều phương tiện đi lại và người đi bộ. Sau khi được đăng tải chưa đầy 1 giờ đoạn video đã có 23 nghìn lượt xem và hơn 1,4 nghìn lượt thích cùng nhiều lượt chia sẻ.

Người đăng tải đoạn video kèm theo chú thích rằng bé trai trong video mới chỉ 6 tuổi vừa vào lớp 1 lái chiếc xe tải đi học tại Móng Cái, Quảng Ninh từ khu vực vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình đang trên đường vào buổi sáng trời mưa.

Trong đoạn video ghi lại, thời điểm đó trên đường có rất nhiều phương tiện đi lại, đặc biệt có những chiếc xe khách, xe đạp, người đi bộ trên đường nhưng bé trai vẫn cầm lái chiếc xe. Đến những đoạn cua thì bé trai được người lớn giúp đỡ.

Hình ảnh bé trai lái chiếc xe ô tô. Ảnh cắt từ video.

Hình ảnh bé trai lái chiếc xe ô tô. Ảnh: Tiền Phong

Trao đổi với PV Người đưa tin sau khi xem xong đoạn clip, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 khẳng định: “Nếu xuất hiện ở Hà Nội chắc chắn vụ việc sẽ được xử lý nghiêm”.

Theo Thượng úy Cường cũng nhận định việc để cháu bé ngồi trên đùi lái xe là rất nguy hiểm cho tính mạng và tài sản của chính mình và những người tham gia giao thông trên đường. “Đây là hành vi rất nguy hiểm nếu ở Hà Nội chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm” – vị Đội phó Đội CSGT số 2 nhấn mạnh.

Cụ thể nội dung xử phạt, theo Thượng úy Cường, căn cứ nội dung đoạn video, lực lượng chức năng sẽ tạm giữ phương tiện đồng thời xử phạt người để cháu bé cầm vô lăng với lỗi giao xe hoặc để mặc cho người chưa có GPLX điều khiển phương tiện. Ngoài ra, đơn vị CSGT xử phạt sẽ phải yêu cầu gia đình cháu bé nghiêm khắc kiểm điểm không tái phạm, giáo dục cháu bé...

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang