Thư Chúc Tết của Tổng cục trưởng: Một mùa xuân mới lại đến với chúng ta!

author 09:53 24/02/2015

(VietQ.vn) - Xuân Ất Mùi đã tới, hình ảnh con Dê năm Ất Mùi được cho là biểu tượng của sự tiềm ẩn khơi dậy nguồn nội lực bản thân và tích hợp được năng lượng mạnh mẽ của tập thể.

Ông Ngô Quý Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt

Lịch sử dân tộc ta mấy nghìn năm qua gắn liền với sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Trong bao thăng trầm, con người Việt Nam luôn tỏa sáng, luôn kiêu hãnh và tự tin khẳng định chân giá trị của mình. Với tinh thần ấy,  chúng ta tiễn một năm qua đi với niềm tự hào vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và Bộ Khoa học và Công nghệ giao cho.

Chúng ta đã triển khai, thực hiện tốt Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục; đã hoàn thiện và tăng cường hướng dẫn thực hiện hệ thống văn bản về Đo lường; tổ chức thực hiện quy định về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường. Việc coi trọng, đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra chất lượng hàng hóa lưu thông, nhập khẩu; kiểm tra, thanh tra các tổ chức đánh giá sự phù hợp đã có những tác động tích cực tới đời sống kinh tế xã hội đất nước.

Hoạt động hợp tác quốc tế được triển khai tích cực: khai thác có hiệu quả sự hỗ trợ của Nhật Bản, Hàn Quốc; hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ACCSQ phục vụ cho việc hình thành cộng đồng ASEAN năm 2015; chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện tốt nhiệm vụ khi TPP được ký kết …

Và quan trọng nhất là đã tạo lập được nền tảng đảm bảo sự ổn định, phát triển bền vững, năng động, sáng tạo và chủ động hơn.

Với những kết quả đạt được ấy, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào, trong những thành tựu năm 2014 của đất nước, có phần đóng góp của ngành TCĐLCL.

Năm 2015 đến với chúng ta khi triển vọng nền kinh tế nước nhà được đánh giá là đã vượt qua đáy khủng hoảng, con đường phía trước rộng mở  nhưng không ít gập gềnh, cơ hội và thách thức đan xen, tác động, chuyển hóa lẫn nhau. Tôi tin rằng chúng ta sẽ vững tay chèo lái, phát huy bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, toàn thể cán bộ nhân viên trong ngành TCĐLCL sẽ đoàn kết một lòng, dốc toàn công sức và trí tuệ cùng cả nước thực hiện thành công những mục tiêu mà Đảng và Nhà nước đặt ra.

Trong không khí tràn đầy sức sống của Xuân Mới, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi tới các đồng nghiệp, các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và bạn đọc gần xa của Tạp chí TCĐLCL, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) Lời chúc Năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tổng cục trưởng

 Ngô Quý Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang