Thư chúc Tết của GĐ Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng biên tập Chất lượng Việt Nam Online

author 06:31 12/02/2021

(VietQ.vn) - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam Online Trần Văn Dư gửi thư chúc Tết đến các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL và toàn thể bạn đọc.

 
Thân gửi quý bạn đọc!

Xuân Tân Sửu 2021 đang gõ cửa, đất trời vạn vật háo hức chờ đón Tết cổ truyền và thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm Canh Tý và năm Tân Sửu đầy hứa hẹn. Trong không khí vui tươi ấy, thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và Ban biên tập Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), tôi xin gửi tới quý bạn đọc gần xa lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

2020 là một năm đầy “sóng gió” khi Trung tâm phải đối mặt với những khó khăn, thử thách do tác động từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh các nhiệm vụ phục vụ quản lý Nhà nước trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông, thông tin tư liệu, Trung tâm phải nỗ lực phát triển các mảng kinh doanh dịch vụ để duy trì hoạt động và đầu tư phát triển. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Bộ KH&CN, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, các cơ quan quản lý báo chí, sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị trong ngành và sự tin tưởng, ủng hộ của hàng vạn độc giả trong và ngoài nước, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; Chất lượng Việt Nam Online không ngừng phát triển, từng bước khẳng định thương hiệu là tờ báo hàng đầu về chất lượng sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; những bài viết bản sắc phân tích, đánh giá, dự báo mang tính chuyên sâu, khoa học xung quanh các mặt hoạt động TCĐLCL, được các chuyên gia và đồng nghiệp ghi nhận.

Cũng trong năm 2020, hàng loạt chương trình tọa đàm, giao lưu trực tuyến, phóng sự truyền hình được đẩy mạnh, không ngừng đổi mới cả về hình thức và nội dung. Kênh video đã và đang trở thành kênh chính thống được độc giả tin tưởng tìm kiếm với những nội dung hấp dẫn, thiết thực từ các thông tin khuyến cáo cảnh báo sản phẩm, hàng hóa kém chất lượng, thông tin đa chiều về các sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm, ưa chuộng với phương châm tất cả “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bước sang năm 2021, Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Chất lượng Việt Nam Online mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, quan tâm, đồng hành từ các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, người tiêu dùng và bạn đọc gần xa để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới.

Một lần nữa, thay mặt Ban giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông và Ban biên tập Chất lượng Việt Nam Online, tôi xin gửi tới các Cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Tổng cục TCĐLCL, bạn đọc trong và ngoài nước lời chúc mừng năm mới: AN KHANG - THỊNH VƯỢNG!

Trân trọng!

TRẦN VĂN DƯ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang