Thư chúc Tết của Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam online

author 00:01 28/01/2017

(VietQ.vn) - Thân gửi bạn đọc! Thời khắc giao thừa thiêng liêng đã đến với mọi nhà, không khí mừng xuân tưng bừng, náo nức, phấn khởi khắp nơi nơi.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Khoảnh khắc giao thừa chuyển giao, trời đất giao hòa, năm cũ dừng lại, năm mới tới với những hứa hẹn bừng lên sức sống mới.

Ban biên tập xin gửi lời tri ân, biết ơn sâu sắc cùng những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Bộ Khoa học & Công nghệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, cơ quan quản lý báo chí đã quan tâm chỉ đạo sát sao, hiệu quả; các cơ quan, doanh nghiệp và đặc biệt là bạn đọc đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Nhìn lại chặng đường một năm vừa qua, với sự quan tâm ủng hộ của Bộ KH&CN, Tổng cục TCĐLCL, sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, bạn đọc, cùng sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, phóng viên trong tòa soạn đã giúp cho Tạp chí  TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam online đứng vững và ngày càng phát triển trong bối cảnh thị trường báo chí, truyền thông hoạt động hết sức khó khăn, cạnh tranh gay gắt.

Năm qua, Tạp chí TCĐLCL đã xuất bản ổn định, cung cấp cho các nhà quản lý các cơ quan doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và người tiêu dùng những thông tin hữu ích, hấp dẫn, mới nhất về pháp lý, kỹ thuật, nghiệp vụ TCĐLCL; xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn Quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật; các phương thức đánh giá sự phù hợp; hoạt động đo lường, thử nghiệm; các công cụ nâng cao năng suất chất lượng, hiệu quả cùng nhiều nội dung hấp dẫn thiết thực khác.

Chất lượng Việt Nam online (Vietq.vn) tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ với hàng trăm nghìn lượt độc giả truy cập mỗi ngày, chất lượng nội dung ngày càng phong phú, đa dạng, hấp dẫn. Với hàng trăm tin, bài cập nhật hàng ngày; các chương trình tọa đàm, giao lưu trực tuyến được tổ chức hàng tháng; các bản tin, phóng sự truyền hình trực tuyến… xung quanh các hoạt động TCĐLCL, chất lượng sản phẩm hàng hóa, năng suất chất lượng cùng nhiều hoạt động hữu ích khác như tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông, marketing,... được đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước yêu mến đón nhận đã đưa Vietq.vn trở thành trang điện tử có hiệu ứng nhanh, mạnh mẽ; là tờ báo hàng đầu về TCĐLCL, KH&CN và chất lượng sản phẩm hàng hóa.

Sự quan tâm, giúp đỡ chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ KH&CN, Tổng cục TCĐLCL, các cơ quan quản lý báo chí cũng như những tình cảm của độc giả chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến để ngày càng phục vụ độc giả tốt hơn nữa; thực hiện nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.

Nhân dịp xuân mới – Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt Ban biên tập, tôi xin gửi tới Lãnh đạo Bộ KH&CN, Tổng Cục TCĐLCL, các cơ quan quản lý báo chí, bạn đọc trong và ngoài nước lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới!

Trân trọng!

Tổng biên tập

Trần Văn Dư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang