Thư chúc Tết của Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online

author 00:00 05/02/2019

(VietQ.vn) - Tổng Biên tập Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) gửi thư chúc Tết đến các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL và toàn thể bạn đọc.

Thân gửi bạn đọc!

Năm Mậu Tuất 2018 sắp qua đi, trong khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, trong niềm hân hoan, sự yêu thương và những nụ cười hạnh phúc… chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường mình đã đi trong suốt một năm qua.

Năm 2018 là một năm có nhiều khó khăn đối với hoạt động báo chí nói chung. Cùng với sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mức độ cạnh tranh thông tin ngày càng trở nên gay gắt. Giữa bối cảnh đó, Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) và Chất lượng Việt Nam Online – VietQ.vn đã không ngừng đổi mới về nhiều mặt, định hướng nội dung, cách tiếp cận, tác nghiệp, phương thức truyền tin... để bắt kịp xu thế thời đại.

Được sự quan tâm của Bộ KH&CN, sự chỉ đạo sát sao, hiệu quả của Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị trong ngành và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của quý độc giả trong và ngoài nước, năm 2018, Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, chất lượng thông tin được nâng cao, thông tin kịp thời các mặt hoạt động TCĐLCL, KH&CN và chất lượng sản phẩm hàng hóa…

Những thông tin chuyên môn về TCĐLCL, KH&CN, những khuyến cáo tới người tiêu dùng cùng diễn biến của thị trường, của phong trào Năng suất - Chất lượng, hoạt động doanh nghiệp… là những sợi chỉ đỏ xuyên suốt nội dung. Các chương trình giao lưu trực tuyến được tổ chức thường xuyên với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu giải đáp thắc mắc của độc giả, là dấu ấn rất riêng và làm nên thương hiệu của Chất lượng Việt Nam Online. Các bản tin video cũng được sản xuất đều đặn, được đầu tư bài bản, công phu mang theo hơi thở cuộc sống.

Sự quan tâm, giúp đỡ chỉ đạo của các cơ quan quản lý báo chí, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, Bộ KH&CN cũng như những tình cảm của độc giả sẽ là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến để ngày càng phục vụ độc giả tốt hơn nữa. Năm 2019, Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, tạo nét riêng chuyên biệt, định vị thương hiệu là tờ báo thiết thực và giàu kiến thức.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Ban Biên tập Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) xin gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo Bộ KH&CN, Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, các cơ quan quản lý báo chí cùng toàn thể quý độc giả đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

Tổng Biên Tập

Trần Văn Dư

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang