Thư chúc Tết của Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam online

author 23:32 07/02/2016

(VietQ.vn) - Nhân dịp Xuân Bính Thân, Ban Biên tập xin gửi tới bạn đọc trong cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Ông Trần Văn Dư - Tổng Biên tập Tạp chí TCĐLCL và Chất lượng Việt Nam online (vietq.vn)

Bạn đọc thân mến!

Thế là một năm nữa đã qua đi với bao bộn bề công việc cùng với những vui buồn, những lo toan, những thành công và những niềm hy vọng.

Nhân dịp Xuân Bính Thân, Ban Biên tập xin gửi tới bạn đọc trong cả nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Năm qua, nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL), Bộ KH&CN, nhờ sự gắn bó, đồng hành của bạn đọc trong nước và nước ngoài, nhờ sự chia sẻ và hợp tác của đông đảo các doanh nghiệp, cùng với sự nỗ lực cao của toàn thể các cán bộ, biên tập viên và nhân viên Tòa soạn, Tạp chí  và Chất lượng Việt Nam online đã thực hiện nhiều giải pháp về định hướng nội dung, về mô hình tổ chức, quản lý điều hành để tồn tại và phát triển trong bối cảnh kinh tế, doanh nghiệp khó khăn, tình hình thị trường báo chí, truyền thông cạnh tranh gay gắt.

Tạp chí xuất bản ổn định 02 kỳ/1 tháng, chất lượng nội dung và hình thức từng bước được nâng cao, đảm bảo tôn chỉ, mục đích, không để xảy ra sai sót, đảm bảo sự tăng trưởng về số lượng phát hành hàng năm (trung bình trên 20%/năm); tuyên truyền mạnh mẽ cho phong trào Năng suất - Chất lượng, Giải thưởng Chất lượng; hoạt động Sở hữu trí tuệ; Điện hạt nhân… Số lượng phát hành Tạp chí tăng trưởng ổn định hàng năm, đạt khoảng 30.000 cuốn/1 năm, số lượng bài viết về hoạt động TCĐLCL, khoa học công nghệ (KHCN) chiếm khoảng trên dưới 15 tin, bài/ tháng, đạt khoảng 200 tin, bài/ năm.

Chất lượng Việt Nam online

Đặc biệt, Tạp chí điện tử Chất lượng Việt Nam (Vietq.vn) tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, được đồng nghiệp và độc giả đánh giá cao. Từ vài chục nghìn độc giả truy cập mỗi ngày trong năm 2012, đến nay Chất lượng Việt Nam online đã có hàng trăm ngàn độc giả truy cập mỗi ngày, có ngày lên tới trên 300 ngàn độc giả truy cập; Thứ hạng Alexa tăng mạnh, xếp hạng cao (có lúc xuống dưới 35 theo Google - từ Alexa.com) so với hầu hết các tờ báo, tạp chí điện tử của các bộ, ngành ra đời trước đó và trở thành trang điện tử có hiệu ứng nhanh, mạnh mẽ, đạt dấu ấn trong hoạt động báo chí hiện nay và trở thành tờ báo lớn nhất về TCĐLCL, KHCN, chất lượng sản phẩm hàng hóa.

Bên cạnh đó, Tạp chí còn có nhiều hoạt động hữu ích khác, như tổ chức các cuộc hội thảo, biên tập và xuất bản sách, tổ chức giao lưu trực tuyến, sản xuất nhiều video clip đăng tải hầu hết trên nhiều báo phục vụ công tác quản lý nhà nước về TCĐLCL, KHCN và nhu cầu của xã hội… Chính vì thế, Tạp chí và Chất lượng Việt Nam online ngày càng được đông đảo bạn đọc trong cả nước yêu mến và ủng hộ.

Đó là những nguồn động viên vô bờ bến không chỉ của cán bộ, phóng viên, biên tập viên mà còn là niềm tự hào của tất cả chúng ta, của những người hằng ngày hằng giờ luôn coi Tạp chí và như những người bạn đồng hành thân thiết.

Nay “chú khỉ vàng” Bính Thân đã đến, hy vọng đem lại cho chúng ta sự thông minh, hoạt bát trong quá trình thực hiện những khát vọng lớn lao.

Một lần nữa, thay mặt Ban Biên tập, tôi xin gửi tới bạn đọc trong cả nước lời chúc mừng năm mới cùng một bó hoa tươi thắm nhất.

Tổng Biên tập

TRẦN VĂN DƯ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang