Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt chúc tết Giáp Ngọ 2014

author 07:11 31/01/2014

(VietQ.vn) - Nhân dịp bước sang năm mới, Chất lượng Việt Nam xin trân trọng gửi tới toàn thể bạn đọc thư chúc tết 2014 của Tổng Cục trưởng - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học & Công nghệ.

Ông Ngô Quý Việt - Tổng Cục trưởng - Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học & Công nghệ)

Thưa các đồng chí cùng toàn thể bạn đọc!

Năm Giáp Ngọ đã đến với chúng ta. Hình ảnh con ngựa đem đến cho chúng ta  biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên nhẫn và bền bỉ.

Năm qua, cùng với sự nỗ lực chung của cả nước, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó trên tất cả các lĩnh vực.Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật quản lý TCĐLCL đã được hoàn thiện. Trong đó đáng lưu ý là Quyết định số 1361/QĐ-TTg ngày 08/08/2013 phê duyệt Quy hoạch phát triển chuẩn đo lường quốc gia đến năm 2020; các Thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đo lường và Nghị định 86; Thông tư liên tịch 4 Bộ số 06 về quản lý sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm; Thông tư số 22 về quản lý đo lường, chất lượng vàng trang sức và mỹ nghệ lưu thông trên thị trường. 

Việc quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hoá đã chặt chẽ hơn, đặc biệt với các mặt hàng được dư luận xã hội quan tâm như mũ bảo hiểm, xăng dầu, thép, đồ chơi trẻ em... Việc tham gia duyệt các dự án xây dựng TCVN, QCVN; biên soạn, thẩm tra dự thảo TCVN, QCVN của các Bộ, ngành đã được tăng cường; các nhiệm vụ của Chương trình Quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” và của Đề án TBT giai đoạn 2011-2015 được triển khai tích cực.Khai thác có hiệu quả hợp tác quốc tế về lĩnh vực TCĐLCL, dự án JICA (pha 2) được khởi động, thực hiện tốt nhiệm vụ đàm phán trong hoạt động TBT, trong đó có TPP, tổ chức thành công Hội nghị lần thứ 48 của Ủy ban đo lường pháp định quốc tế (CIML) tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng trăm đại biểu quốc tê.Và nhiều công việc quan trọng khác nữa...

Với những kết quả đạt được ấy, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào rằng trong thành tựu đạt được trong năm 2013 của đất nước, có phần đóng góp của ngành TCĐLCL.Năm 2014 đến với chúng ta với nhiều hy vọng, khi nền kinh tế nước nhà được đánh giá là đã vượt qua đáy của cuộc khủng hoảng, cùng với những chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ tiến tới nền kinh tế phát triển bền vững. Tôi tin rằng với truyền thống vốn có, toàn thể cán bộ nhân viên trong ngành TCĐLCL sẽ đoàn kết một lòng, dốc toàn bộ công sức và trí tuệ cùng cả nước thực hiện thành công những mục tiêu mà Đảng và Nhà nước đã đặt ra.

Trong không khí tràn đầy sức sống của Xuân Mới, thay mặt Lãnh đạo Tổng cục và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi tới các đồng nghiệp, các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và bạn đọc gần xa của Tạp chí TCĐLCL, của Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.          

Tổng cục trưởng - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Ngô Quý Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang