Thư Dung bất ngờ đăng quang Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018

authorHòa Lê 14:20 28/04/2018

(VietQ.vn) - Không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh thế nhưng Thư Dung đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018.

Sáng 28/4, vượt qua nhiều thí sinh trên khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam Thư Dung lên ngôi Á hậu 2 tại tại Miss Eco International 2018.

Thư Dung bất ngờ đăng quang Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018

 Đại diện Việt Nam Thư Dung lên ngôi Á hậu 2 tại tại Miss Eco International 2018

Miss Eco International 2018 sẽ là sân chơi nhan sắc của 70 – 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 10/4, chung kết diễn ra vào ngày 28/4.

Theo đó, danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ Indonesia. Năm 2017, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thành cũng đạt danh diệu Á hậu 2 tại cuộc thi này.

Hòa Minzy bị ‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ dọa sẽ gặp hạn lớn nếu không liên lạc lại(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện cô đi diễn cho một sự kiện và bất ngờ gặp người theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời".

Trước đó, Thư Dung khiến khán giả nước nhà thất vọng vì trình độ ngoại ngữ kém. Người đẹp nói tiếng Anh như đọc tiếng mẹ đẻ trong buổi giao lưu cùng BTC và các thí sinh của cuộc thi.

Bên cạnh các sự kiện bên lề, Thư Dung cũng gặp nhiều thử thách cam go trong đó có phần thi Trang phục Eco. Người đẹp không may thất lạc đồ và mất một phần của bộ trang phục cầu kỳ đã chuẩn bị sẵn.

Thư Dung bất ngờ đăng quang Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018

Thư Dung giành được thêm giải Eco dress tại cuộc thi năm nay 

Nhờ sự nhanh nhạy và quyết tâm của mình, Thư Dung đã thiết kế ra được bộ trang phục mới. Bộ trang phục được tái chế lại đã giúp Thư Dung giành được thêm giải Eco dress tại cuộc thi năm nay.

Thư Dung cao 1m71, số đo 3 vòng 90 – 60 – 94 cm. Thư Dung có lợi thế hình thể, gương mặt xinh đẹp cùng khả năng catwalk, trình diễn tốt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang