Thu giữ 2.500 quả trứng gà không rõ nguồn gốc

author 14:01 01/11/2013

(VietQ.vn) - Sáng 1/11, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về Môi trường Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 6 thùng xốp chứa 2.500 quả trứng gà không có giấy tờ hợp lệ.

Theo đó, chiều 30/10, nhận được tin báo tại đường Hằng Chi (cạnh Bến xe Hà Tĩnh) có một lô hàng (nghi là trứng gà) đang được tập kết để vận chuyển đưa đi tiêu thụ, lực lượng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về Môi trường đã có mặt để nắm bắt tình hình.

Số trứng bị thu giữ

Lực lượng chức năng phát hiện 6 thùng xốp bên trong đựng toàn trứng gà, chủ lô hàng là chị Nguyễn Thị Khánh (SN 1976) ở xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh không xuất trình được nguồn gốc, giấy tờ liên quan đến số hàng. Trước sự việc trên, lực lượng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về Môi trường phối hợp với Chi cục Thú y thành phố Hà Tĩnh tạm giữ số hàng nói trên và tiến hành điều tra làm rõ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, số hàng trên được vận chuyển trên một chiếc xe khách chạy tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội, khi xe về đến Hà Tĩnh, vừa mới bốc hàng xuống chuẩn bị vận chuyển về nơi tập kết để phân bổ ra thị trường thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. 

Trước đó, vào lúc 11h30 phút ngày 31/10, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại trạm thu vé Cầu Rác, thuộc địa phận xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên phát hiện có nhiều biểu hiện nghi vấn như nguồn tin. Lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế dừng xe và kiểm tra chiếc xe khách 51B – 08267, do anh Hồ Văn Nam (trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) đang điều khiển theo hướng Nam – Bắc. Qua kiểm tra đã phát hiện trên xe có 25 con tê tê đựng trong các bọc, với trọng lượng gần 100kg. Số hàng này được xác định của Nguyễn Văn Huấn (38 tuổi, trú tại xóm Bắc Phú, xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh) vận chuyển từ tỉnh Đồng Nai ra tỉnh Hà Tĩnh tiêu thụ.

Gia Tân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang