Vì sao thu hồi bản in lần đầu cuốn viết về Madam Nhu Trần Lệ Xuân?

authorHoàng Nguyên 06:20 02/06/2016

(VietQ.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa có văn bản đề thu hồi bản in lần đầu cuốn “Madam Nhu Trần Lệ Xuân - Quyền lực bà Rồng”.

Cuốn "Madam Nhu Trần Lệ Xuân – Quyền lực bà rồng" được Công ty sách Phương Nam liên kết với NXB Hội Nhà văn ấn hành vào đầu năm 2016.

 Madam Nhu Trần Lệ Xuân – Quyền lực bà rồng (bản in lần đầu)

Được biết, ngay sau khi cuốn sách phát hành, dư luận phát hiện nội dung sách và bìa 4 có nhiều lỗi sai. Lập tức, phía Công ty sách Phương Nam đã cho chỉnh sửa, bổ sung và tái bản lần thứ nhất. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn tồn tại hai bản in "Madam Nhu Trần Lệ Xuân - Quyền lực bà rồng".

Như vậy, công văn của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chỉ yêu cầu thu hồi "Madam Nhu Trần Lệ Xuân – Quyền lực bà rồng" bản in lần đầu có nhiều sai sót. Còn cuốn sách tái bản lần thứ nhất vẫn được phát hành bình thường theo luật định.

Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu các Phòng Văn hóa thông tin ở các quận, huyện và các cơ sở phát hành sách nếu phát hiện tổ chức, cá nhân có phát hành quyển sách "Madam Nhu - Quyền lực bà Rồng" phiên bản in lần đầu chưa được sửa chữa thì yêu cầu tổ chức, cá nhân đó dừng ngay việc phát hành và chuyển trả sách về cho NXB Hội Nhà văn hoặc công ty Phương Nam.

Cảm xúc của Tổng thống Obama tại nơi Mỹ từng thả bom nguyên tử(VietQ.vn) - Tổng thống Obama ví những cuộc chiến tranh vì tham vọng chinh phục và thống trị chẳng khác nào cuộc xung đột giữa các bộ lạc nguyên thủy trước đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang