Thu hồi bình xịt cạo râu gây cháy da

author 12:28 27/02/2014

(VietQ.vn) - Uỷ ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) hiện có thông báo thu hồi khẩn cấp sản phẩm bình xịt cạo râu cho nam giới.

Sản phẩm bị thu hồi có tên Total Care Aerosol Cleaner, được dùng để tạo bọt, xịt lên da mặt giúp nam giới cạo râu dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Bình xịt cạo râu gây bỏng cho da mặt bị thu hồi

Bình xịt cạo râu gây bỏng cho da mặt bị thu hồi

Tuy nhiên, CPSC cho biết Hơi từ loại khí đẩy trong sản phẩm Total Care có thể bốc cháy khi tiếp xúc với tông đơ cắt tóc, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần ngừng sử dụng sản phẩm này nếu như không có thêm chỉ dẫn nào khác. Mọi hoạt động bán lại hoặc cố gắng bán lại những sản phẩm tiêu dùng đã bị thu hồi đều là bất hợp pháp.

Thu hồi này áp dụng đối với các sản phẩm Total Care của Walh, bao gồm các sản phẩm làm sạch và bôi trơn tông đơ cắt tóc, dụng cụ tỉa râu và dao cạo râu.

Sản phẩm được bán trong những bình xịt 170g. Trên bình xịt dán nhãn trắng có ghi dòng chữ “Wahl Total Care” và “Clipper, Trimmer, Shaver.” Mã đáy 03772 được in ở mặt sau bình.

Hãng Walh phải thu hồi khoảng 720,000 sản phẩm. Cho đến nay Walh đã nhận được ba báo cáo về sự cố sản phẩm bốc cháy, trong đó một trường hợp khách hàng bị bỏng nhẹ.

Sản phẩm có bán tại Siêu thị Meijer, Walmart và các cửa hàng bán lẻ trên toàn nước Mỹ. Ngoài ra còn được bán trực tuyến tại Amazon.com từ 6/2009 đến 10/2013 với giá khoảng 5 đôla.

Linh Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang