Thu hồi sản phẩm gà không da, không xương của Shop Rite do dị ứng

author 15:59 10/12/2018

(VietQ.vn) - Amboy Group LLC đang thu hồi sản phẩm gà sống, gà không da, không xương của thương hiệu Shop Rite vì chứa các chất gây dị ứng không được khai báo trên nhãn theo yêu cầu của luật liên bang.

Cả bốn mặt hàng của sản phẩm gà Shop Rite đều bị thu hồi. Chúng bị ghi nhãn sai và có thể chứa sữa, trứng, đậu nành không được liệt kê trên bao bì, do đó có thể gây dị ứng cho những người không tiêu hóa được các thành phần này. 

Các quan chức liên bang cho biết chưa có bất kỳ trường hợp nào liên quan đến phản ứng ngoài mong muốn đối với bất kỳ sản phẩm gà trên được ghi nhận.

 Sản phẩm gà Shop Rite bị thu hồi. (Ảnh: Food Safety News)

Người tiêu dùng đã mua các sản phẩm này được khuyến khích không tiêu thụ chúng. Những sản phẩm này nên được vứt bỏ hoặc trả lại nơi mua.

Cơ quan này cũng thường xuyên tiến hành kiểm tra thu hồi để xác minh rằng các công ty đã thông báo tới khách hàng và đang thực hiện các hành động cần thiết để đảm bảo sản phẩm trên không tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm gà bị thu hồi được sản xuất từ 5/12/2016 và được sử dụng đến 5/12 năm nay. Các thanh tra đã phát hiện vấn đề bao bì vào 5/12/2018, trong một quy trình xác minh nhãn thông thường.

Nguyễn Tùng (theo: foodsafetynews)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang