Thu hồi chocolate Canada có thành phần sữa không rõ nguồn gốc

author 06:49 29/03/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra thực phẩm Canada đã ban hành lệnh thu hồi với sản phẩm Ross Chocolate (chocolate đắng, không đường) do có thành phần sữa không rõ ràng.

Cơ quan điều tra thực phẩm Canada vừa ra lệnh thu hồi nhãn hiệu chocolate vì có chứaa thành phần sữa không rõ nguồn gốc. Lệnh thu hồi này áp dụng với Ross Chocolates (loại chocolate đắng và không đường), được sản xuất bởi B.C và được bán ở các thành phố như Manitoba, Ontario (Canada) và một vài nơi khác.

Cơ quan điều tra thực phẩm Canada đã ban lệnh thu hồi trước lễ Phục sinh, vào ngày 25/3 . Cơ quan này cảnh báo người tiêu dùng có tiền sử dị ứng với sữa nên tránh xa thực phẩm này. “Nếu có hiện tượng dị ứng sữa, nên ngay lập tức ngừn sử dụng thực phẩm này vì nó có thể gây ra các phản ứng đe dọa đến tính mạng”, cơ quan điều tra thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng.

Chocolate có thành phần sữa không rõ ràng.Chocolate có thành phần sữa không rõ ràng. Ảnh: CBC

Cơ quan này cũng nói thêm thực phẩm bị thu hồi cần phải được loại bỏ hoặc đưa trở về kho. Lệnh thu hồi được thực hiện bởi cơ quan điều tra thực phẩm Canada và họ đang thực hiện các cuộc điều tra sâu hơn nhằm đưa ra lệnh thu hồi với nhiều sản phẩm khác.

Cho tới hiện tại, chưa có thông báo về trường hợp nào bị ảnh hưởng bởi loại chocolate này. Trên mạng, công ty sản xuất chocolate có nói sản phẩm này được xuất khẩu trên khắp thế giới, ví dụ như Trung Quốc, Dubai, Nhật Bản, Thụy Điển.

Thu Thảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang