Thu hồi đồ chơi ô tô của hãng Hauck Toys For Kids

authorLan Anh 06:21 28/05/2018

(VietQ.vn) - Vào ngày 8/5, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng (CPSC) đã công bố thu hồi đồ chơi ô tô của Hauck Toys For Kids bởi khả năng gây thương tích tiềm ẩn.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Được biết, đây là lần thu hồi sản phẩm đầu tiên trong các loại xe đồ chơi vào năm 2018. Từ năm 2005, đã có khoảng 70 lần thu hồi tương tự, với khoảng 6 triệu sản phẩm.

Theo Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ, nguyên nhân thu hồi đồ chơi trên là do các mảnh ghép tay lái trên ô tô đồ chơi Hauck Nerf Battle Racer Go-karts có thể bị vỡ hoặc rơi ra trong khi sử dụng, dễ gây thương tích bên ngoài và va chạm nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Thu hồi đồ chơi ô tô của hãng Hauck Toys For Kids
 Ảnh minh họa sản phẩm bị thu hồi

Được biết, đồ chơi Nerf Battle Racers là một chiếc ô tô bằng nhựa bốn bánh chạy bằng động cơ đơn giản cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi. Biểu tượng "Nerf" có thể được tìm thấy ở mỗi bên của xe và được khắc vào ghế đen. Các bánh xe có màu đen và màu da cam. Nó có chiều dài khoảng 127cm, cao 68cm, rộng 60cm. Số hiệu mẫu T91869 và ngày sản xuất được in trên nhãn dán màu trắng nằm ở mặt dưới của ghế. Chỉ có loại xe có ngày sản xuất từ ​​01/2016 đến 03/2017 mới phải thu hồi.

Những mặt hàng này đã được bán tại Orsheln Farm, Shopko, Target, Toys R Us, cửa hàng Wal-Mart trên toàn quốc và trực tuyến tại Amazon.com và Fingerhut.com từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 3 năm 2017 với giá từ 200 đến 300 đô la.

Co giật, méo miệng nếu trong khẩu phần ăn thường xuyên thiếu canxi(VietQ.vn) - Canxi là thành phần quan trọng của cơ thể để phát triển hệ thống xương, răng, lông tóc... nhưng lại chưa bao giờ được chú trọng trong khẩu phần ăn của người Việt. Thiếu canxi gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng.

Trước vụ việc thu hồi trên, CPSC khuyên người tiêu dùng nên ngay lập tức ngừng sử dụng đồ chơi bị thu hồi và liên lạc với công ty chuyên sản xuất đồ chơi Hauck (Đức) để có thể đổi lại một sản phẩm mới.

 Lan Anh (Theo Wemakeitsafer)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang