Thu hồi ghế ngoài trời gây té ngã

author 06:19 24/05/2014

(VietQ.vn) - Theo nhiều nguồn tin cho biết, Mỹ đang tiến hành thu hồi ghế ngoài trời dễ bị bẻ cong hoặc gẫy rời, khiến người dùng bị té ngã.

Công ty Dimension Industries thuộc Đài Bắc, Đài Loan, thu hồi khoảng 6.700 ghế ngồi ăn ngoài trời Fairview 7 -Piece Patio Dining Sets. Hai chân ghế có thể bị uốn cong và gẫy rời ra, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ghế ngoài trời gây té ngã cho người dùng bị thu hồi

Ghế ngồi ngoài trời dễ gây té ngã bị thu hồi

Công ty đã nhận được ba báo cáo về trường chân ghế ngoài trời bị bẻ cong hoặc gẫy rời gây té ngã, trong đó có một trường hợp người tiêu dùng bị đập đầu xuống đất khi ghế gặp sự cố.Việc thu hồi bao gồm bộ ghế Fairview 7 dùng cho ăn uống ngoài trời có hình chữ nhật, dài khoảng 2m, rộng khoảng 1m và cao khoảng 0,7 m kiểu kẻ ngói đường viền trắng bọc khung kim loại đen. Một bộ gồm sáu ghế.

Ghế làm bằng khung kim loại màu đen với chất liệu vải đan dệt màu nâu và có tựa lưng, rộng khoảng 0,6 m, rộng khoảng 0,7, cao khoảng 1m. Trên sản phẩm có in từ "7 piece Woven Dinning Set" và "Imported by Costco Wholesale", kèm theo mã số "ITM./ART.966.630."

Ghế được sản xuất tại Trung Quốc, bán độc quyền tại các cửa hàng Costco Wholesale trên toàn quốc từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 3 năm 2014 với giá khoảng 1.300 USD.

Người tiêu dùng nên ngừng ngay việc sử dụng ghế ngoài trời bị thu hồi và liên hệ với nhà sản xuất qua điện thoại để được hướng dẫn hoàn lại tiền hoàn lại đầy đủ. Mặt khác, Costco cũng đã chủ động trực tiếp liên hệ với khách hàng của mình để giải quyết vấn đề này.

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang