Thu hồi hàng loạt máy giặt Carrier có nguy cơ phát nổ

authorThu Thảo 19:00 26/02/2017

(VietQ.vn) - Ủy ban An toàn sản phẩm người tiêu dùng đưa ra thông báo về việc thu hồi một số dòng điều hòa và máy bơm nhiệt của công ty Carrier.

Mới đây, Ủy ban An toàn sản phẩm người tiêu dùng đưa ra thông báo về việc thu hồi một số dòng điều hòa và máy bơm nhiệt của công ty Carrier do phích cắp của các sản phẩm này có thể quá nóng, dẫn đến hỏa hoạn hoặc cháy nổ.

Lệnh thu hồi này ảnh hưởng tới 94.000 sản phẩm thuộc các dòng Bryant, Carrier và Fast được bán ra trên các cửa hàng bán lẻ. Cho tới nay, công ty Carrier đã nhận được thông báo về 14 trường hợp cháy nổ, may mắn không có thiệt hại nào về người và của. Trước đó, vào tháng 12/2015 công ty Carrier đã thu hồi 285.000 sản phẩm và 185.000 sản phẩm vào tháng 11/2007.

máy giặt

 Máy giặt Carrier có nguy cơ phát nổ

Là thương hiệu điều hòa máy lạnh giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng, các dòng điều hòa máy Carrier có yếu tố vượt trội thuyết phục người tiêu dùng chọn mua.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì các dòng điều hòa máy lạnh Carrier cũng tồn tại một số nhược điểm như kỹ thuật lắp đặt phức tạp. Các dòng điều hòa máy lạnh Carrier cần có được những thao tác lắp đặt hết sức phức tạp và đòi hỏi người lắp đặt cần có kỹ thuật cao để đáp ứng.

Một nhược điểm khác là độ bền không cao. Điều hòa máy lạnh Carrier mặc dù hoạt động hoàn toàn tốt trong 2 năm đầu, nhưng các hỏng hóc lại bắt đầu từ năm thứ 3 trở đi, người tiêu dùng thường xuyên phải thay thế các chi tiết, và máy nén là một trong những bộ phận nhanh chóng phải thay nhất, do đó, người tiêu dùng không mấy hài lòng.

Các dòng điều hòa máy lạnh Carrier cũng không được đánh giá cao về thiết kế vì không có những nổi bật, và do đó đôi khi không phù hợp với một số không gian làm lạnh.

Ô tô cũ 7 chỗ nên mua nhất trong năm 2017 (VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ 7 chỗ người tiêu dùng nên mua nhất trong năm 2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ 7 chỗ.

Thu Thảo (theo CNBC)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang