Thu hồi hàng trăm nghìn đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc do nguy cơ gây ngạt thở

author 12:03 23/10/2017

(VietQ.vn) - Hàng trăm nghìn cặp đồ chơi âm nhạc sang trọng dành cho trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc đang được thu hồi tại Canada do có thể khiên trẻ bị nghẹt thở.

Việc thu hồi này áp dụng cho Carter's Lamb Waggy Musical Lamb; Guess How Much I love You Big Nutbrown Hare và Little Nutbrown Hare Waggy Musical. Carter's Lamb Waggy Musical Lamb là đồ chơi có hình dạng một con cừu màu trắng, sang trọng, trong khi Guess How Much I love You Big Nutbrown Hare và Little Nutbrown Hare Waggy Musical mang hình con thỏ sang trọng màu nâu. Cả hai loại đồ chơi này đều đi kèm với hộp phát nhạc bên trong và đang được thu hồi do phần tay vặn bằng kim loại của hộp phát nhạc có thể bị rời gây nguy cơ nghẹt thở.

 Thu hồi hàng trăm nghìn đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc do nguy cơ gây ngạt thở

 Thu hồi hàng trăm nghìn đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc do nguy cơ gây ngạt thở

Cả hai sản phẩm đồ chơi đều được sản xuất tại Trung Quốc và đã có mặt ở Canada từ tháng 3 đến tháng 8 năm 2017. Khoảng 1.030 con cừu và 15 con thỏ đã được bán ở Canada trong khi hơn 580.000 con được bán ở Mỹ

Tính đến cuối tháng trước đã có một báo cáo về các lỗi kĩ thuật này ở Canada và sáu báo cáo khác tại Hoa Kỳ May. May mắn là không có trường hợp nào được báo cáo gây thương tích cho trẻ.

Nhà sản xuất đồ chơi, Kids Preferred LLC đã ban hành lệnh thu hồi hôm thứ năm, đồng thời kết hợp với Health Canada và Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ để tiến hành thu hồi các sản phẩm lỗi. Việc thu hồi của Hoa Kỳ con bao gồm một số đồ chơi âm nhạc sang trọng khác mà không được bán ở Canada.

Để biết thêm chi tiết về các đồ chơi cùng với số mục, mã UPC và mã hàng loạt, người tiêu dùng có thể xem thông báo thu hồi trực tuyến của Health Canada.

Các nhà chức trách cũng cho biết, bất kì người tiêu dùng nào sở hữu những đồ chơi lỗi ở nhà nên để chúng tránh xa trẻ em ngay lập tức và liên hệ Kids Preferred LLC tại New Jersey để được thay thế sản phẩm mới.

An Nhiên

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang