Thu hồi lượng lớn đồng hồ Wild Republic do không đảm bảo an toàn

author 13:43 17/05/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng đồ chơi Wild Republic đã đưa ra thông báo thu hồi đối với gần 500.000 đồng hồ quấn tay dành cho trẻ em, nguyên nhân được xác định là do phần lắp pin bị lỏng.

Mới đây, hãng đồ chơi Wild Republic tuyên bố thu hồi sản phẩm đồng hồ quấn tay dành cho trẻ em với số lượng lớn. Trước đó, vào ngày 12/5/2021, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ thông báo rằng chỗ lắp pin của đồng hồ đeo tay này bị lỏng và pin đồng xu bên trong đồng hồ có thể rơi ra ngoài. Điều này có thể dẫn đến việc trẻ em sẽ nuốt phải những viên pin đó, nguy cơ gây nghẹt thở. 

Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, pin lithium làm xói mòn mô và gây ra lỗ rò, một con đường bất thường giữa thực quản và động mạch chủ, động mạch lớn từ tim dẫn đến chảy máu bên trong.

Gần 50.000 chiếc đồng hồ quấn tay Wild Republic bị thu hồi do lỗi lắp pin 

Sản phẩm đồng hồ quấn tay này được sản xuất dành cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, có 42 mẫu thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Mặt đồng hồ có các nhân vật hoạt hình hoặc động vật như sói, nhện, voi, cá heo, ếch, gấu trúc, nàng tiên cá hoặc Vua Tut,...

Theo thông báo thu hồi, công ty Wild Republic khuyến cáo các bậc phụ huynh nên mang đồng hồ quấn tay này tránh xa khỏi trẻ em và ngừng sử dụng chúng ngay lập tức. Khách hàng có thể liên hệ với hãng để được hoàn lại đầy đủ tiền.

Sản phẩm đồng hồ quấn tay được nhập khẩu từ Trung Quốc bởi Wild Republic. Theo thống kê, khoảng 463.000 chiếc đồng hồ đã được bán ở Mỹ và 75.000 chiếc khác ở Canada nhưng may mắn là chưa có báo cáo nào về sự cố liên quan đến sản phẩm.

Được biết, Wild Republic là công ty đồ chơi được thành lập vào năm 1979, có trụ sở tại thành phố Twinsburg, bang Ohio, Hoa Kỳ. Đây là hãng đồ chơi nổi tiếng có chi nhánh trên toàn thế giới với hệ thống phân phối quốc tế phục vụ các vườn thú, bảo tàng, thủy cung và nhà bán lẻ.

Bảo An

Thương mại điện tử và sự phát triển của doanh nghiệp: Cơ hội luôn nhiều hơn thách thức(VietQ.vn) - “Mảnh đất” thương mại điện tử rộng lớn, bao giờ cũng có đất cho những người có lối đi riêng mà không có nhiều cạnh tranh với những đối thủ khác. Thực ra cơ hội luôn nhiều hơn thách thức dù thách thức không nhỏ, nếu chúng ta biết cách và học cách, chúng ta sẽ làm được.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang