Thu hồi mẫu xe Lamborghini có thể 'bốc hỏa'

authorThu Thảo 19:16 11/02/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, cơ quan Ủy ban cạnh tranh và người tiêu dùng của Australia ban hành lệnh thu hồi một loạt các dòng xe Lamborghini sản xuất từ năm 2012 đến năm 2017.

Mới đây, cơ quan Ủy ban cạnh tranh và người tiêu dùng - ACCC của Australia ban hành lệnh thu hồi một loạt các mẫu xe của Lamborghini sản xuất từ năm 2012 đến năm 2017.

Theo thông tin do cơ quan này đưa ra, các dòng xe bị thu hồi là Aventador Coupe và Roadster cùng các dòng xe có bản giới hạn bao gồm: 50° Anniversario, Miura Homage, Pirelli Edition; Super Veloce, Veneno Coupè, Roadster và Aventador J.

Cơ quan này cho biết, khi bình xăng ở các xe này quá đầy, nó sẽ khiến hệ thống EVAP không thể điều chỉnh dòng xăng một cách chính xác. Nếu xăng tiếp xúc với khí nóng từ trong động cơ, nó có thể khiến xe phát nổ. Những người đang sở hữu các dòng xe trên cần ngay lập tức liên hệ tới cửa hàng bán xe Lamborghini để kiểm tra và sửa hệ thống EVAP. 

xe Lamborghini

 Các mẫu xe Lamborghini sản xuất từ năm 2012 đến 2017 bị thu hồi. Ảnh: Product Safety

Lamborghini là thương hiệu xe được các đại gia trên toàn thế giới ưa chuộng trên thế giới nhờ bộ khung hầm hố, thể thao, đẹp mắt cũng như mang lại một hiệu suất mạnh mẽ. Giới chơi xe toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng luôn coi Lamborghini là biểu tượng của tốc độ, sự thành đạt của họ. Giá bán kèm thuế của các mẫu xe Lamborghini tại Việt Nam không hề rẻ, lên tới 14 con số và tất nhiên, một khi đã chịu chơi, các đại gia luôn sẵn sàng tậu về để làm đẹp cho gara của mình.

Với giá thành đắt đỏ, các dòng xe Lamborghini, đặc biệt là các phiên bản giới hạn chỉ xuất hiện 1 vài chiếc trên đường phố Việt Nam. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên chú ý với lệnh thu hồi của ACCC để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Ủ bệnh chết người khi dùng băng vệ sinh sai cách(VietQ.vn) - Băng vệ sinh là đồ dùng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều chị em thường mắc sai lầm trong khi sử dụng khiến vi khuẩn tấn công gây nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Thu Thảo (theo Product Safety)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang