Thu hồi nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet

author 06:04 07/06/2013

(VietQ.vn) - Cục Quản lý cạnh tranh vừa có thông báo về việc thu hồi sản phẩm nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Henkel. Sản phẩm này có chứa một số vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng có hệ thống miễn dịch yếu khi sản phẩm dính vào tai, mắt, miệng hoặc vết thương hở.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Căn cứ báo cáo của Công ty TNHH Henkel Việt Nam, Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương vừa có thông báo về việc thu hồi sản phẩm nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Henkel, dung tích: 1000ml, có xuất xứ từ CHLB Đức. Nguyên nhân thu hồi trên là do sản phẩm có chứa một số vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng có hệ thống miễn dịch yếu khi sản phẩm dính vào tai, mắt, miệng hoặc vết thương hở.

Thời gian thu hồi sản phẩm bắt đầu từ ngày 28/5/2013 đến khi thu hồi xong toàn bộ sản phẩm dưới hình thức thu hồi và hoàn tiền mua sản phẩm. Công ty thu hồi là Công ty TNHH Thương mại Song Hằng ở 28 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng nên ngừng sử dụng sản phẩm, đóng nắp chai cẩn thận và cất giữ ở nơi an toàn cho đến khi sản phẩm được thu hồi. Các cửa hàng bán lẻ ngừng bán và niêm phong tất cả các sản phẩm, đồng thời mau chóng thông báo cho đơn vị thu hồi biết số lượng sản phẩm hiện đang có trong cửa hàng. 

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang