Thu hồi phao bơi tròn cho bé của Công ty Decathlon do nguy cơ mất an toàn

author 14:17 04/09/2019

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa đưa ra thông báo về việc thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do Công ty TNHH Decathlon phân phối.

Sự kiện: Đồ chơi trẻ em an toàn và đồ chơi trẻ em không an toàn

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương cho biết, trong thời gian vừa qua, đơn vị đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Decathlon (Công ty) về chương trình thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do công ty phân phối.

Theo các báo cáo từ các nhà cung cấp của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, sản phẩm phao bơi tròn cho bé có mã sản phẩm là 8545640, được sản xuất từ 1/2/2019 đến ngày 14/7/2019 có một số lỗi kỹ thuật khiến sản phẩm không hoàn thiện, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm lỗi có thể gây mất an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do Công ty TNHH Decathlon phân phối. Ảnh minh họa 

Theo đó phương thức thực hiện việc thu hồi tại 2 cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh gồm: Decathlon Thanh Xuân – Địa chỉ: Tầng B1 – R4-18-29, Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội; Decathlon Tân Phú – Địa chỉ: Tầng 1 – 57A, AEON Mall Tân Phú Celadon, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian bắt đầu việc thu hồi từ ngày 26 tháng 8 năm 2019 và kết thức vào ngày 26 tháng 9 năm 2019. Đối với trường hợp khách hàng liên hệ để trả sản phẩm sau thời hạn này, công ty vẫn giải quyết tương tự các trường hợp thu hồi trong thời hạn.

Người tiêu dùng có thể mang trả sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ để tiến hành trả sản phẩm. Sau khi kiểm tra sản phẩm, công ty sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng. Trong trường hợp không thể đến cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện đến địa chỉ cửa hàng (kèm theo thông tin về tài khoản ngân hàng) với phương thức người nhận thanh toán cước gửi, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng do người tiêu dùng cung cấp. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ của công ty.

Kinh doanh, buôn bán đồng hồ giả mạo nhãn hiệu 'tung hoành' tại Vĩnh Phúc(VietQ.vn) - Kết quả trong tháng 8/2019 lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc đã kiểm tra 136 vụ vi phạm về kinh doanh hàng hoá nhập lậu; buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu; không thực hiện niêm yết giá; vi phạm về đăng ký kinh doanh,...

An Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang