Sản phẩm Công ty mỹ phẩm Đăng Dương đạt chất lượng

author 07:42 08/12/2018

(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế có công văn thông báo liên quan đến Công ty TNHH MTV SX- TM mỹ phẩm Đăng Dương.

Sự kiện: Cảnh báo sức khỏe

Theo thông tin từ Cục Quản lý Dược, Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương vừa được Cục Quản lý Dược cấp chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm của hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP - ASEAN)

Đăng Dương đã thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm, bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng an toàn.

Sản phẩm của Công ty TNHH MTV SX-TM mỹ phẩm Đăng Dương

CGMP quan tâm đến các yếu tố quan trọng: con người, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, thao tác, môi trường ở tất cả các khu vực của quá trình sản xuất, kể cả vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và thu hồi sản phẩm sai lỗi.

Đăng Dương đạt chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP - ASEAN là một lời khẳng định về năng lực sản xuất cũng như cam kết sản phẩm được sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách thống nhất theo tiêu chuẩn chất lượng quy định. 

Mỹ phẩm Đăng Dương là dòng sản phẩm mang thương hiệu One Today, Ever Today, Cream X2 được sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn CGMP-ASEAN. Mỗi sản phẩm của mỹ phẩm Đăng Dương ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang