Thứ 'kinh dị' này lại chính là món quà Valentine được săn đón

author 15:00 11/02/2017

(VietQ.vn) - Món quà Valentine này khiến giới trẻ Mỹ thích thú. Chị Elaine Edwards chia sẻ: "Cảm giác sợ hãi khiến nhiều người thích thú với dịch vụ này"

Sự kiện: Valentines 2017

Không phải những bó hoa hồng lãng mạn, không phải những viên socola ngọt ngào đủ màu sắc, món quà Valentine đang được giới trẻ Mỹ ưa chuộng và "săn tìm" lại chính là những..con gián.

Dịch vụ kỳ lạ đang được triển khai ở Mỹ: Đem gián làm quà tặng dành cho người yêu cũ. 

Thậm chí giới trẻ Mỹ đặt tên người yêu cũ cho những chú gián.

thu-kinh-di-nay-lai-chinh-la-mon-qua-valentine-duoc-san-don

Các bạn trẻ chỉ cần bỏ ra 10 USD (hơn 200.000 đồng) là mua được những chú gián gió giống Madagascar. Thậm chí, không ít người còn "trả đũa" người yêu cũ bằng cách đặt tên họ cho những chú gián. 

Chị Elaine Edwards - Trung tâm bảo tồn tự nhiên - chia sẻ: "Cảm giác sợ khi nhắc tới gián khiến nhiều người thích thú với dịch vụ này"

"Hoa hồng sẽ không kéo dài đến ngày tận thế, nhưng gián thì sống vĩnh cửu. Mỗi năm, hàng ngàn chú gián đều không được đặt tên, và chúng cần sự giúp đỡ của bạn. Chúng cần bạn đặt tên cho chúng", Elaine Edwards cho biết thêm.

Trung tâm này còn nói họ mong những người ủng hộ chiến dịch này có thể đến thăm những chú gián đã được đặt tên ở trung tâm của họ, nơi mà tên những người bạn “yêu thương” xuất hiện trên những chú gián này.

thu-kinh-di-nay-lai-chinh-la-mon-qua-valentine-duoc-san-don

Không chỉ dành cho người yêu cũ, giới trẻ Mỹ tặng cho cả mẹ kế, người yêu cũ và cả những người làm phiền và châm chọc họ. các cặp tình nhân có thể đặt tên đôi cho những chú gián như một cách thể hiện tình yêu. Dịch vụ này không thể thiếu tại Mỹ mỗi mùa lễ tình yêu.

Hoàng Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang