'Thư ký' của CSGT Đồng Nai đã đấm dập môi người vi phạm

author 22:50 04/10/2015

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Đồng Nai đã có sai phạm là để cho Phạm Minh Trí (35 tuổi, ngụ tại huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai), người làm nghề tiếp thị sữa đứng nghe bộ đàm, ghi chép vi phạm tốc độ, thời gian, biển số phương tiện để giúp Công an.

Ngày 4/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã có kết luận, xác minh vụ việc cô gái Đỗ Vũ Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ tại Q.2, TP.HCM) đăng video clip trên các mạng xã hội, tố cáo tổ CSGT tại ngã 3 Thái Lan và 1 người mặc thường phục đã có hành vi hành hung, đánh dập môi chị.

Theo đó, sau nhiều ngày xác minh, kiểm tra với các chứng cứ, nhân chứng, Công an tỉnh Đồng Nai đã đưa ra kết luận như sau: Trong khi tiến hành xử lý vi phạm giao thông tại ngã 3 Thái Lan, Trung úy CSGT Võ Chí Công thuộc trạm CSGT Ngã 3 Thái Lan, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC 67), Công an tỉnh Đồng Nai đã có sai phạm là để cho Phạm Minh Trí (35 tuổi, ngụ tại huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai), người làm nghề tiếp thị sữa đứng nghe bộ đàm, ghi chép vi phạm tốc độ, thời gian, biển số phương tiện để giúp Công an.

Chính từ đây mới dẫn tới việc anh Trí cự cãi, đánh dập môi chị Đỗ Vũ Hoàng Anh. Do vậy, Công an xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất hồ sơ, xử phạt anh Trí số tiền 2,5 triệu đồng vì hành vi này.

Trung úy CSGT Võ Chí Công và Phạm Minh Trí khi xử lý anh Dương vi phạm giao thông (Ảnh cắt từ clip)

Do người điều khiển phương tiện là Nguyễn Võ Dương đã vi phạm quá tốc độ cho phép (56/40km/h), nên lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm, yêu cầu đóng phạt 750.000 đồng. Khi chị Đỗ Vũ Hoàng Anh tiến tới chỗ CSGT để hỏi, thắc mắc về việc xử phạt, có chỗ đóng 500.000 đồng là được cho đi, còn có chỗ phạt tiền lại còn bị giam bằng lái 1 tháng, được CSGT giải thích, nhưng chị Hoàng Anh vẫn quay video, nên đã bị Trí đánh hành hung đến dập môi.

Lúc này, lực lượng CSGT mới lao tới, can ngăn, và đưa toàn bộ những người có liên quan về trụ sở để giải quyết. Khi xảy ra sự việc, Trung úy Công và anh Trí đã tới xin lỗi chị Anh, bồi thường 2 triệu đồng tiền chi phí thuốc men, và đã được chị Hoàng Anh đồng ý bỏ qua vụ việc.

Công an tỉnh Đồng Nai đã khẳng định, không có cơ sở để kết luận Trung úy CSGT Công đòi tiền để bỏ qua vi phạm của anh Dương. Đồng thời, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo lãnh đạo PC 67 Đồng Nai tổ chức kiểm điểm nghiêm túc, rút kinh nghiệm đối với Trung úy Võ Chí Công, cũng như chấn chỉnh công tác tuần tra, kiểm soát giao thông trong toàn lực lượng trên địa bàn tỉnh.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang