Thu Minh nói gì khi bị tố cùng chồng đại gia lừa gạt, trốn nợ?

author 11:31 29/07/2016

Trước thông tin phải cùng chồng “trốn chui trốn nhủi” vì thiếu nợ, nữ giám khảo Việt Nam Idol Thu Minh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

 

Tối qua 28.7, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh thiếu nợ và đang trốn nộ. Trên một tài khoảng chia sẻ rằng Thu Minh và chồng là doanh nhân Hà Lan, Otto đã lừa đảo tiền doanh nghiệp, Thu Minh lợi dụng tên tuổi để mượn tiền và lừa gạt mọi người. Những ngày qua, cô và chồng không dám ở nhà vì chủ nợ đến đòi.

Kèm theo những thông tin này là một chiếc xe ô tô treo ba-nơ ghi: "Yêu cầu vợ chồng ca sĩ Thu Minh - Otto, Giám đốc công ty Global home thanh toán nợ cho chúng tôi”. Không những thế, chủ tài khoản facebook tên N.T.A.H viết: "Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ. Mang tiếng là ca sĩ hạng A mà trốn chui trốn nhủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức Bà, qua tới quận 3 và bây giờ qua tận Thảo Điền, Quận 2". 

Một tài khoản tên N.T.A.H tố cáo vợ chồng ca sĩ Thu Minh lừa gạt, trốn nợ 

Trước thông tin này, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng trên Fanpage của mình phản ứng. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô không hề "trốn chui trốn nhủi" như tin đồn mà đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê và vẫn sẽ ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Idol” vào tối nay, 29.7.

Thu Minh nhanh chóng lên tiếng phản hồi 

Chúng Tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả,thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì. Điệu này là mình Hot nhất showbiz đợt này rồi!... Đang ở Hà Nội mai tham dự Buổi Lễ Phát Động chiến dịch Bảo Vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé... 

Yên tâm chuyện đâu còn có đó, Đúng - Sai còn có Pháp Luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì LẦM rồi đấy" Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp Luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả. 

Minh Béo có thể bị kết án 6 tháng tùLuật sư Đỗ Phủ đều cho rằng với những bằng chứng rõ ràng, Minh Béo có thể bị tuyên tội gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Theo Motthegioi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang