Thu Minh tiếp tục phản ứng gay gắt trước thông tin cùng chồng trốn nợ

authorMinh Nguyệt 19:20 29/07/2016

(VietQ.vn) - Thu Minh đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn lừa đảo, siết nợ tận nhà cùng lời khẳng định cô biết rõ người làm việc này là ai.

Tối 28/7, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh cùng những lời lẽ tố cáo bôi nhọ danh dự cho rằng vợ chồng Thu Minh đang phải "chạy trốn" vì bị tố cáo là lừa đảo và các chủ nợ đến tận nhà đòi tiền lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Trước sự việc này, Thu Minh đã có những chia sẻ phủ nhận ngắn gọn trên trang fanpage của mình. Tuy nhiên, sự thật của việc này ra sao vẫn khiến dư luận xôn xao bán tín bán nghi.

Mới đây, chiều ngày 29/7, sau khi tham gia buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ tê tê "Happy as a Pangolin" tại Hà Nội, Thu Minh lại có phát ngôn mới nhất trước tin đồn “trốn nợ trăm tỷ” với lời lẽ bức xúc, buồn bực, theo báo điện tử VietNamNet.

Cô viết trên trang cá nhân: “Lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ và trốn chui trốn nhủi. Ai có giấy nợ hay chứng minh được điều gì như vậy về vợ chồng tôi thì đừng ngại ngần mà đưa ra nhé. Lừa cả trăm tỷ mà dễ đi lòng vòng vậy sao. Công an đâu sao không đến bắt. Xong rồi dũng cảm để lại thông tin cá nhân để mình còn gặp nhau trước Toà”.

Thu Minh dường như buồn bực trước tin đồn ‘trên trời rơi xuống’. Ảnh: VietNamNet

 Thu Minh dường như buồn bực trước tin đồn ‘trên trời rơi xuống’. Ảnh: VietNamNet

Giám khảo Vietnam Idol cho rằng mình không có trách nhiệm gì để phải bị quấy rầy bởi những tin đồn vô căn cứ, đồng thời tuyên bố sẽ không ai có cơ hội tiếp cận cô để làm... "những việc phi lí và vô văn hoá". “Dù biết thời buổi này loạn thông tin thị phi và "nổi tiếng" giờ lại là cái tội nhưng mình luôn vững tin vào lập luận hiểu biết của số đông” – Thu Minh tỏ ra chua chát.

Sau đó, cô còn đánh tiếng đề nghị những trang tin này cần kiểm soát việc cung cấp thông tin một cách chặt chẽ vì vợ chồng cô đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng về danh dự, uy tín cá nhân. “Chúng tôi sẽ yêu cầu pháp luật can thiệp đối với những hành vi nhục mạ, bôi nhọ người khác của bất cứ cá nhân hay chủ thể nào đăng tải những thông tin bịa đặt” – Thu Minh nhấn mạnh sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu báo giới đưa tin sai sự thật.

Trước câu hỏi chị có biết người tung tin là ai, Thu Minh thẳng thắn chia sẻ với báo giới: "Tôi biết họ là ai vì họ đã có thái độ hăm dọa tôi từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi hỏi nơi ở và địa chỉ, họ lại không nói. Như các bạn thấy, tôi vẫn đứng đây. Tôi không có vấn đề gì phải lẩn tránh. Họ làm đúng hay sai, sẽ có pháp luật xử lý".

Thu Minh trong buổi họp báo sáng 29/7 tại Hà Nội. Ảnh: HBN

Thu Minh trong buổi họp báo sáng 29/7 tại Hà Nội. Ảnh: HBN

Thu Minh tâm sự sự việc vừa qua khiến chị rất buồn và cũng bức xúc, theo thông tin từ báo Zing.vn. Chị thấy có lỗi với fan và những người yêu mến mình :"Vô tình mình lại làm phiền họ, làm cho họ lo lắng bởi những thông tin không tốt".

Nữ ca sĩ cho biết thêm chồng chị rất tức giận và bất bình. Còn thông tin chồng chị (doanh nhân người Hà Lan Otto ) 2 tuần nay không xuất hiện ở văn phòng làm việc là thông tin nhạo báng, không có kiểm chứng, làm hạ thấp danh dự người khác.

"Khi các công ty làm việc với nhau, họ chắc chắn có hợp đồng rõ ràng. Vì vậy, chúng ta hãy đợi pháp luật phân xử. Bản thân tôi không phải người kinh doanh, tôi là một nghệ sĩ. Những người làm việc cùng tôi có sự tin tưởng, tôn trọng tôi. Trước khi pháp luật phân xử, không ai có quyền phán xét tôi" - nữ ca sĩ nói.

"Làm người nổi tiếng được sự quan tâm, yêu mến của khán giả là một may mắn. Nhưng mặt trái của nó là có những người muốn sử dụng sự nổi tiếng của mình để đưa ra áp lực. Xin lỗi nhưng tôi không có gì phải sợ" - bà mẹ một con trả lời phỏng vấn báo chí.

Chuyên viên gốc Việt bị sa thải vì quá mê trò Pokemon Go(VietQ.vn) - Hành vi lời chửi bới Singapore vì không thể chơi trò Pokemon Go ở nước này đã khiến cho một người gốc Việt bị chỉ trích dữ dội và bị công ty sa thải.

Minh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang