Thu Minh trở lại Vietnam Idol 2015 chỉ 3 tuần sau sinh

author 11:10 19/06/2015

(VietQ.vn) - Sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho thiên thần nhỏ mới chào đời, nữ giám khảo Thu Minh sẽ chính thức trở lại với công việc trên cương vị giám khảo cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho em bé mới chào đời, nữ giám khảo Thu Minh sẽ chính thức trở lại với công việc giám khảo của Vietnam Idol 2015, tiếp tục đồng hành với các thí sinh trong những vòng thi sắp tới. Kể từ khi Thu Minh rời ghế nóng để lo chuyện riêng, hàng ghế giám khảo đã có ít nhiều biến động. Đó là sự xuất hiện của Hồng Nhung, Hà Trần và cả giám đốc âm nhạc Huy Tuấn trong vai trò cầm cân nảy mực, tạm thời thay thế vị trí mà cô để lại.

Chia sẻ về sự trở lại này, cô cho biết: “Dĩ nhiên là tôi rất vui vì bản thân có thể đảm bảo được sức khỏe sớm trở lại với các em trong thời gian nhanh như thế. Thêm nữa, đây lại là đêm chủ đề nhạc dance nên sự hứng thú của tôi với tối Chủ nhật này càng tăng cao. Để xem, sau 4 tuần tôi vắng mặt, các em có "ngoan" không nào và đã tiến bộ ra sao rồi (Cười). Hi vọng sẽ có một đêm nhạc thật tưng bừng và làm hài lòng tất cả mọi người về dàn thí sinh rất chất lượng của năm nay".

Thu Minh đã sẵn sàng trở lại vị trí ghế nóng Vietnam Idol 2015

Thu Minh đã sẵn sàng trở lại vị trí ghế nóng Vietnam Idol 2015. Ảnh minh họa

Cùng với ca sĩ Thu Minh, tuần này nhà sản xuất - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là nhân vật khách mời tiếp theo góp mặt trong bộ tứ giám khảo Vietnam Idol trong Gala 3. Bên cạnh đó, anh sẽ dành thời gian tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho Top 7 để hoàn thiện phần thi cho mỗi thí sinh với chủ đề không chỉ đòi hỏi chất giọng giàu nội lực, mà còn ở khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu, báo Dân Trí đưa tin. 

 Chia sẻ cảm xúc khi tham gia Vietnam Idol, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết: “Dù không có điều kiện để xem trực tiếp chương trình Vietnam Idol trên sóng truyền hình nhưng tôi vẫn xem lại phần trình diễn của các thí sinh trên youtube và dành sự yêu mến cho các bạn trong Top 7 năm nay. Hy vọng chúng tôi sẽ có những buổi làm việc thật hiệu quả để mang đến những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn dành cho khán giả vào tối Chủ nhật này.”

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang