Thu Minh, Uyên Linh 'cháy' hết mình minishow của thí sinh Vietnam Idol

author 11:49 21/07/2015

(VietQ.vn) - Tại mini show đầu tiên của Trọng Hiếu, không chỉ có hàng trăm fan tham dự mà còn có sự góp mặt của giám khảo Thu Minh, ca sĩ Uyên Linh (quán quân Vietnam Idol 2010) trong vai trò MC và top 5 Vietnam Idol 2015 Vân Quỳnh.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tại mini show đầu tiên của Trọng Hiếu, không chỉ có hàng trăm fan tham dự mà còn có sự góp mặt của giám khảo Thu Minh, ca sĩ Uyên Linh (quán quân Vietnam Idol 2010) trong vai trò MC và top 5 Vietnam Idol 2015 Vân Quỳnh.

Nhìn lại chặng đường tại cuộc thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu luôn giữ vững được phong độ từ vòng thi đầu tiên cho đến khi lọt vào top 2 chung kết. Anh không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, nhảy đẹp mà còn bởi tài năng ca hát của mình.

Sự tiến bộ của Trọng Hiếu thể hiện rõ qua các vòng thi và đặc biệt tại đêm gala 7 vừa qua, anh đã khiến các giám khảo, nhất là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ và bị chinh phục bởi phần trình bày xuất sắc ca khúc Con đường tôi. Sau phần giao lưu, không khí trong khán phòng nóng dần lên bởi sự cổ vũ nhiệt tình, đầy hào hứng của hàng trăm người hâm mộ.

Thu Minh bên học trò Trọng Hiếu

Thu Minh bên học trò Trọng Hiếu. Ảnh: Thanh Niên

Chàng trai top 2 của Vietnam Idol 2015 mang đến mini show những ca khúc đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả cũng như giành được chiến thắng tại các đêm gala như: Happy, Anh mơ, Con đường tôi và Uptown Funk. Ngoài ra trong chương trình, MC Uyên Linh và khách mời Vân Quỳnh cũng gửi đến khán giả những ca khúc không kém phần sôi động.

Trong khi đó, sự xuất hiện của nữ giám khảo Thu Minh thật sự đã “thiêu đốt” sân khấu khi lần lượt mang đến những ca khúc nhạc dance vô cùng sôi động: Đường cong, Taxi, Hot và bản hit - Yêu mình anh . Cô cũng thổ lộ, đây là lần thứ hai được hát sau khi sinh em bé nên “rất sung” và hài hước chia sẻ lý do cô góp mặt trong buổi offline lần này chính là để “bay”, báo VnMedia đưa tin. 

Với nữ giám khảo, “Hiếu sinh ra để trở thành một ngôi sao và tài năng của Hiếu xứng đáng với hai từ ngôi sao. Với những nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam có thể đếm trên đầu ngón tay, dù hàng năm có rất nhiều thí sinh từ các cuộc thi hay học sinh được đào tạo trong các trường âm nhạc, nhưng để trở thành nghệ sỹ thì cần có năng khiếu thiên bẩm. Hiếu là một viên ngọc của cuộc thi, với sự mài dũa từ chương trình thì em sẽ trở thành một viên ngọc sáng”.

Trọng Hiếu hạnh phúc bên fan trong minishow đầu tiên

Trọng Hiếu hạnh phúc bên fan trong minishow đầu tiên. Ảnh: VnMedia

Khi có lời khuyên dành cho Trọng Hiếu trên con đường hoạt động ca hát chuyên nghiệp sắp tới, nữ ca sĩ chia sẻ: “Công việc của chị có nhiều dịp tiếp xúc với rất nhiều em thí sinh. Có những em đạt được vinh quang trong cuộc thi nhưng mà sau khi bước ra khỏi cuộc thi thì gặp rất nhiều scandal, làm đánh mất đi hiệu ứng tốt ban đầu mà khán giả dành cho mình.

Vậy thì với Hiếu, chị mong sau cuộc thi, dù em được giải quán quân hay là á quân đi chăng nữa, đã có một Trọng Hiếu rất nổi bật và có cá tính riêng thì em phải hứa với chị, em phải khiêm tốn. Em phải sống làm sao để tổ nghề tổ nghiệp thương em thì tất cả mọi thứ xung quanh em, cùng với tài năng của em, em dư sức trở thành một hoàng tử giải trí”, Thu Minh nói. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang