Bé gái 5 tuổi thoát chết ngoạn mục nhờ Minions

author 20:08 19/07/2015

(VietQ.vn) - Một bé gái 5 tuổi khi đang chơi trong phòng ngủ thì bất ngờ bị ngã khỏi cửa sổ. May thay, khi ngã khỏi căn hộ, cô bé nắm được thú nhồi bông Minions nên thoát nạn.

Cảnh sát vùng Colorado (Mỹ) cho biết, một bé gái 5 tuổi vừa thoát chết ngoạn mục nhờ thú nhồi bông Minions. Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi cô bé đang chơi trong phòng ngủ thì bất ngờ bị ngã khỏi cửa sổ. May thay, khi ngã khỏi căn hộ, cô bé nắm được thú nhồi bông Minions để làm đệm đỡ khi tiếp đất. 

Bé gái 5 tuổi vừa thoát chết ngoạn mục nhờ thú nhồi bông Minions

Bé gái 5 tuổi vừa thoát chết ngoạn mục nhờ thú nhồi bông Minions

Bé gái được đưa đến bệnh viện ngay sau khi tai nạn xảy ra với một cánh tay bị gãy. Cảnh sát cho biết, đây là vụ thứ 2 trong năm trẻ em ngã từ cửa sổ ra ngoài tại thành phố. Vì vậy, các bậc cha mẹ cần có biện pháp bảo vệ con khỏi những tai nạn đáng tiếc như trên.

Được biết, Minions là nhân vật hoạt hình rất được trẻ em yêu thích. Bộ phim đang sốt ‘Minions’ kể về cuộc phiêu lưu của 3 nhân vật Stuart, Kevin và Bob. Đây là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách năm 2010 "Despicable Me". Hãng Universal Pictures đã thu về 115.2 triệu USD sau khi phim công chiếu. Minions trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ 2 ở Bắc Mỹ. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang