Thủ thuật cực hay khi lướt web trên điện thoại iPhone

authorNgọc Nga 06:51 20/01/2020

(VietQ.vn) - Điện thoại iPhone là dòng sản phẩm được nhiều người chuộng dùng hiện nay tuy nhiên không phải cũng biết hết các tính năng hữu ích của nó.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Đặt kiểu rung cho từng liên lạc

Theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Thế giới Di động, để thực hiện cách này, người dùng chỉ cần truy cập vào Cài đặt > Âm thanh > Nhạc chuông > Rung. Di chuyển đến cuối danh sách > Chọn vào Tạo kiểu rung mới > Tiến hành sáng tác. Như vậy chỉ cần để điện thoại trong túi quần là có thể đoán ra ai đang gọi mình mà không cần nhìn màn hình.

Có rất nhiều thủ thuật dùng điện thoại tiện lợi mà người dùng không biết. Ảnh minh họa 

Thêm dấu trang chỉ với một lần nhấn

Khi người dùng đang có một vài tab đang mở trong Safari mà muốn xem sau chỉ cần mở một tab bất kì trong trang web chỉ cần nhấn và giữ Dấu trang - chính là biểu tượng cuốn sách mở ở thanh công cụ ở dưới. Một menu sẽ bật lên cho người dùng tùy chọn Thêm dấu trang cho các Tab, để xem sau.

Thực hiện sao chép một loạt liên kết trong Dấu trang

Nếu nhấn và giữ một thư mục trong Dấu trang Safari người dùng sẽ thấy tùy chọn Sao chép nội dung. Dùng nó để sao chép link nhanh vào nơi người dùng muốn.

Những 'sự cố' ai dùng điện thoại iPhone cũng gặp và thủ thuật khắc phục đơn giản(VietQ.vn) - Sở hữu một chiếc điện thoại iPhone là điều ai cũng mong muốn nhưng dòng điện thoại này cũng gặp một số lỗi cơ bản. Vậy dùng thủ thuật nào để khắc phục những lỗi này?

Nhấn thanh để cuộn trang nhanh hơn

Người dùng biết rằng điện thoại iPhone luôn có một thanh cuộn xuất hiện ở phía bên phải trong trang web. Nếu nội dung xem hơi dài, hãy nhấn giữ thanh cuộn. Đột nhiên nó sẽ phồng lên một chút và sẽ có thể kéo nó lên xuống và cuộn với tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Một phát đóng hết tất cả các Tab 

Tab quá nhiều, đóng Tab bằng cách lướt từng cái một khá mất thời gian. Để xóa nhanh người dùng hãy nhấn và giữ chữ Xong ở góc dưới bên phải của chế độ xem Tab để hiển thị tùy chọn Đóng tất cả các tab là được.

Mở tad nhanh

Người dùng hãy mở chế độ xem Tab sau đó nhấn và giữ dấu cộng + để xem tất cả các Tab đã đóng gần đây.

Ngọc Nga (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang