Thủ thuật ghi âm cuộc gọi dễ dàng trên điện thoại iPhone

authorNgọc Nga 06:34 09/04/2020

(VietQ.vn) - Ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone thực tế không còn khó khăn đối với người dùng tuy nhiên không phải ai cũng biết thủ thuật ghi âm đơn giản này.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Thực tế, điện thoại iPhone không hỗ trợ sẵn tính năng ghi âm cho người dùng sử dụng, do đó muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone nhiều người đành bó tay. Tuy nhiên, theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Mobile, người dùng vẫn hoàn toàn ghi âm trên điện thoại iPhone một cách dễ dàng bằng những cách dưới đây:

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông qua Voicemail

Để thực hiện được cách này người dùng chỉ cần mở ứng dụng điện thoại và thực hiện cuộc gọi như bình thường. Sau đó hãy chạm vào nút “Add Call” và nhập vào số điện thoại riêng của người dùng.

 Có rất nhiều thủ thuật để người dùng thực hiện ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Khi Voicemail bắt đầu ghi âm người dùng hãy nhấp vào nút “Merge calls” để gộp chung file ghi âm thư thoại Voicemail cùng với cuộc gọi mà người dùng đang thực hiện. Khi cuộc gọi kết thúc, hãy chờ một chút và file ghi âm cuộc gọi sẽ xuất hiện trong mục “Voicemail” của phần iPhone Phone App.

Vây là người dùng đã thực hiện ghi âm thành công cuộc gọi trên iPhone. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là thủ thuật không mấy rườm rà nhưng lại cho kết quả tối ưu nhất. Tuy nhiên để lưu lại và gửi đi file ghi âm này buộc người dùng phải kích hoạt tính năng Visual Voicemail trên iPhone.

Ghi âm cuộc gọi thông qua ứng dụng bên thứ ba

Thực tế có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone, tuy nhiên đơn giản và dễ sử dụng hơn cả vẫn là TapeACall và Call Record Free.

Ứng dụng TapeACall

Để thực hiện được thủ thuật này trước hết người dùng hãy tải ứng dụng tại: https://apps.apple.com/us/app/tapeacall-lite-record-phone/id573751328

TapeACall có 2 phiên bản Lite (miễn phí) và Pro (9,99 USD) để người dùng lựa chọn. Phiên bản Lite đi kèm với một số tính năng giới hạn nhưng nếu người dùng không yêu cầu quá nhiều thì đây cũng là ứng dụng phổ biến, đơn giản nên áp dụng bởi có thể nó có thể giúp ghi âm cuộc gọi đi và cuộc gọi đến không giới hạn, dễ dàng chia sẻ tập tin ghi âm với bạn bè thông qua Facebook, Twitter hoặc văn bản.

Ứng dụng Call Record Free

Người dùng hãy tải ứng dụng tại https://apps.apple.com/us/app/call-recorder-free-record/id637819447

Call Record Free là một ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng ghi lại tất cả các cuộc gọi đi và đến trên iPhone. Khi có ai đó gọi đến, người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng ghi âm để bắt đầu. Tương tự như vậy, đối với cuộc gọi đi người dùng phải quay số cần gọi rồi mới bắt đầu ghi âm. Sau khi hoàn tất, người dùng có thể chia sẻ những nội dung này thông qua iMessage, email, Dropbox, Facebook và Twitter.

Thủ thuật tạo hình nền điện thoại có thể chuyển động theo điệu nhạc(VietQ.vn) - Nếu người dùng cảm thấy nhàm chán trước hình nền điện thoại thông thường thì hoàn toàn có thể cài hình nền động theo điêu nhạc vô cùng hấp dẫn chỉ bằng vài thủ thuật.

Ghi âm cuộc gọi thông qua NoNotes

Thủ thuật này yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản NoNotes cung cấp cho họ địa chỉ email, số điện thoại và lựa chọn ghi lại các cuộc gọi trong hoặc ngoài nước ra sao. Khi một cuộc gọi được ghi lại, nó sẽ tự động được gửi đến email của người dùng. Với phương pháp này người dùng sẽ nhận được 20 phút ghi âm cuộc gọi miễn phí mỗi tháng.

Ghi âm cuộc gọi qua Google Voice

Khi dùng thủ thuật này hơi tốn thời gian và hạn chế hơn một số phương pháp ở bên trên, nhưng Google Voice cũng có thể để ghi âm cuộc gọi trên iPhone khá dễ dàng. 

Ghi âm cuộc gọi qua TapeACall Pro

Một hạn chế khi sử dụng phương pháp này là người dùng cần phải trả phí. Sau khi trả phí thì có thể sử dụng TapeACall Pro để ghi âm cuộc gọi cho iPhone trong một năm, không có giới hạn. Ứng dụng trực quan có thể ghi lại nhiều cuộc gọi như mong muốn và không mất bất cứ chi phí nào. TapeACall Pro sử dụng hệ thống hợp nhất cho các cuộc gọi hiện tại và tùy chọn ghi âm nhanh cho các cuộc gọi. 

Ngọc Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang