Thủ thuật hô biến smartphone thành loa không dây cho máy tính chỉ trong tích tắc

authorThu Hường 09:05 19/04/2018

(VietQ.vn) - Việc biến điện thoại thành loa không dây, kết nối từ xa để nghe nhạc hay xem phim sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn dùng ứng dụng SoundWire

Với một vài cú click đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến smartphone thành chiếc loa không dây của riêng mình nhờ vào ứng dụng có tên gọi SoundWire.

Ứng dụng SoundWire - miễn phí cho phép phát âm thanh từ trên máy tính lên smartphone, lúc này chiếc smartphone của bạn đóng vai trò như loa không dây và bạn có thể mang smartphone bên mình để nghe nhạc được phát ra trên máy tính từ bất kỳ đâu.

Ngoài ra ứng dụng SoundWire cũng rất hữu dụng trong trường hợp loa trên máy tính bị hỏng, bạn có thể biến smartphone thành một hệ thống loa để thay thế.

Những gì bạn cần là cài đặt ứng dụng miễn phí SoundWire Server cho máy tính và một bản SoundWire (Client) dành cho thiết bị Android. Lưu ý rằng, ứng dụng SoundWire hỗ trợ cả kết nối không dây Wi-Fi lẫn kết nối dữ liệu 3G/4G. Tuy nhiên, nếu sử dụng kết nối Wi-Fi, phải đảm bảo rằng PC và smartphone Android phải được kết nối vào cùng một hệ thống mạng.

Virus đào tiền ảo chiếm quyền điều khiển hàng trăm nghìn máy tính Việt(VietQ.vn) - Đã có hơn 139.000 máy tính tại Việt Nam bị nhiễm virus đào tiền ảo mới W32.AdCoinMiner. Virus này phát tán qua dịch vụ quảng cáo trực tuyến Adf.ly và qua lỗ hổng phần mềm.

Từ giao diện ứng dụng SoundWire trên smartphone, bạn nhấn và giữ ngón tay trên biểu tượng ở giữa giao diện ứng dụng và chờ trong giây lát, lập tức phần mềm trên máy tính sẽ được kết nối với ứng dụng SoundWire trên smartphone.

SoundWire có thể biến smartphone thành loa không dây cho máy tính. Ảnh: báo Dân trí

Quay trở lại giao diện của phần mềm SoundWire Server trên máy tính, nếu tại mục “Status” xuất hiện trạng thái “Connected” nghĩa là quá trình kết nối giữa máy tính và smartphone đã được hoàn tất. Chiếc smartphone Android đã trở thành một bộ loa di động, truyền tải mọi âm thanh xuất phát từ máy tính của bạn.

Thông báo cho thấy máy tính và smartphone đã được kết nối. Ảnh: báo Dân trí 

Bây giờ bạn hãy thử mở một file nhạc hoặc một đoạn video trên máy tính để kiểm tra, bạn sẽ thấy âm thanh sẽ được phát ra từ loa của smartphone.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang