Thủ thuật kiểm tra ai vừa xem profile của bạn nhiều nhất trên Facebook

authorThu Hường 09:05 29/04/2018

(VietQ.vn) - Với hàng loạt tính năng mới, tài khoản Facebook cho phép người dùng kiểm tra những ai đã hủy kết bạn, bị xóa và xem profile của bạn.

Những ứng dụng từ mạng xã hội hàng đầu thế giới giúp chúng ta có thể chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè khắp thế giới để trò chuyện hoàn toàn miễn phí. Khi kết bạn với một ai đó, mặc định hệ thống sẽ gửi về tin nhắn ngay lập tức. Tuy nhiên, khi ai đó hủy kết bạn thì lại không hề có một thông tin gì cho bạn biết người này sẽ không còn nằm trong danh sách friends, lúc này bạn sẽ tự hỏi liệu người đó đã hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) của bạn chăng? Theo đó, để xem ai đã hủy kết bạn trên Facebook bạn làm theo 3 bước dưới đây:

Bước 1: Tải về ứng dụng Who unfriended me? 

 Ứng dụng Who unfriended me 

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook theo yêu cầu (cần cấp quyền truy cập thông tin cá nhân cho Who unfriended me?).

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập, ứng dụng sẽ tự động quét và hiển thị danh sách những ai đã bỏ kết bạn hoặc bỏ theo dõi bạn trên Facebook thời gian gần nhất.

Xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn bằng cách nào?(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn từ bỏ mạng xã hội lớn nhất thế giới và xóa sạch dấu vết của mình trên tài khoản Facebook hãy làm theo 5 bước dưới đây.

Bên cạnh đó, Facebook còn cung cấp tính năng Xem ai truy cập vào profile của bạn nhiều nhất trên Facebook và Xem ai đã bị xóa khỏi danh sách bạn bè khi ít tương tác trên Facebook.

Để xem ai truy cập vào profile của bạn nhiều nhất trên Facebook bạn cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải về ứng dụng hỗ trợ Who Viewed My Profile? qua liên kết phía dưới. Trong quá trình sử dụng sẽ có những quảng cáo.

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook theo yêu cầu.

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, ứng dụng sẽ tự động duyệt và quét danh sách người dùng đã truy cập vào trang profile của bạn nhiều nhất, bao gồm bạn bè trong danh sách, bạn bè của bạn bè và người lạ.

Xem ai đã bị xóa khỏi danh sách bạn bè khi ít tương tác trên Facebook:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Who Deleted Me On Facebook? về điện thoại của mình, bạn có thể lên CH play để tải trực tiếp hoặc qua liên kết phía dưới.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng hoàn tất về điện thoại, bạn mở ứng dụng lên, lúc này bạn nhấn tiếp tục với Facebook, lúc này ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện khác yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào ứng dụng. 

Bước 3: Sau khi đăng nhập hoàn tất, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng Who Deleted Me On Facebook. Tại đây bạn có thể kiểm tra được danh sách bạn bè hiện có (Friends List), danh sách bạn mới (New Friends List) và danh sách bạn bè tự động bị xóa do không hoặc ít khi tương tác trên Facebook (Lost Friends List).

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang