Thu Thủy nóng bỏng, Trung Quân Idol trót yêu hot girl Kelly

author 15:19 08/04/2014

Trong số đó, đáng chú ý là sự trở lại của nữ hoàng khiêu vũ Thu Thủy, anh chàng The Voice Trúc Nhân và Trung Quân Idol

Tháng 4 này đánh dấu sự ra mắt của khá nhiều sản phẩm âm nhạc, những MV được ấp ủ sau bao ngày thực hiện. Trong số đó, đáng chú ý là sự trở lại của nữ hoàng khiêu vũ Thu Thủy, anh chàng The Voice Trúc Nhân và Trung Quân Idol

1. Thu Thủy

Bạn trai Thu Thủy cũng xuất hiện trong MV

Bạn trai Thu Thủy cũng xuất hiện trong MV

Sau khi rời khỏi chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ với ngôi vị cao nhất, Thu Thủy đã nhanh chóng trở lại Vpop với MV ca khúc mới nhất Khoảng cách. Ca khúc mang hơi thở hiện đại với phong cách dance sôi động. Trong MV còn có sự xuất hiện của anh chàng người yêu đã bên canh Thu Thủy 12 năm. Tất cả cảnh quay liên quan đến lái moto cũng đều do anh chàng này đảm nhận.

Nhận xét về MV: MV được đánh giá là đơn điệu chủ yếu khai thác nội tâm của Thu Thủy. Điều duy nhất thu hút MV này là những cảnh quay cùng moto của anh chàng người yêu của Thu Thủy. Mặc dù là một ca khúc nhạc dance sôi động nhưng vũ đạo của ca khúc quá ít và rời rạc chưa đủ để cuốn hút người xem.

Tập trung hầu hết vào việc thể hiện những đường cong sexy của Thu Thủy. Ngoài ra các fan còn nhận ra một số tương đồng về phong cách thời trang và âm nhạc giữa Thu Thủy và Đông Nhi. Cả 2 cô nàng đều theo đuổi dòng nhạc dance, nhưng có lẽ so với các sản phẩm I wanna dance của Đông Nhi, ca khúc mới này của Thu Thủy có vẻ lép vế hơn nhiều. MV của Đông Nhi được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh lẫn vũ đạo. Và ca khúc I wanna dance cũng được đánh giá bắt tai hơn ca khúc của Thu Thủy.

2. Trúc Nhân - Văn Mai Hươnng

Trúc Nhân - Văn Mai Hương

Trúc Nhân - Văn Mai Hương

Sau chuỗi ngày dính đến scandal của Hương Tràm, sản phẩm kết hợp giữa Trúc Nhân và Văn Mai Hương đã ra mắt MV chính thức. Trước khi ra mắt MV, Trúc Nhân đã bị Bùi Anh Tuấn chỉ trích “làm anh cho đáng nên anh ” và không quên nhắn nhủ "có vẻ sắp có sản phẩm của riêng mình” khi anh chàng ca sĩ này viết status chỉ trích Hương Tràm.

Và có lẽ sản phẩm mà Bùi Anh Tuấn muốn nhắc tới là sự hợp tác âm nhạc của Trúc Nhân và Văn Mai Hương. Single Tìm đã từng phải thu đi thu đi thu lại nhiều lần để có thể mang đến cho fan sự hoàn hảo nhất.

Nhận xét về MV: MV ca khúc bộc tả khá thành công tâm trạng tan vỡ tình cảm của Văn Mai Hương. Thậm chí các fan còn nhận xét có lẽ do mối tình tan vỡ với Lê Hiếu đã mang đến cho Văn Mai Hương những cảm xúc chân thật khi thể hiện trong MV này.

Nhưng MV lẫn ca khúc này cũng đánh giá không hợp khẩu vị nghe nhìn của phần đông người nghe nhạc V-Pop. Những bản ballad kiểu này khá kén tai người nghe nhạc cộng với cách làm MV lại chủ yếu khai thác nội tâm giằng xé của nhân vật mà không có cốt truyện rõ ràng.

Tuy nhiên không thể phủ nhận được chất lượng của ca khúc lẫn MV rất hiện đại và có sự đầu tư rõ ràng. Giọng hát của Trúc Nhân và Văn Mai Hương xưa nay đều được đánh giá cao về nghệ thuật và thực sự chất lượng. Có lẽ vì thế mà trở nên xa vời với số đông thi trường nhạc Việt.

3. Trung Quân Idol

Có lẽ trong 3 MV mới ra trong tuần này, MV của Trung Quân gần gũi người xem hơn cả. Có được một cốt truyện thu hút, cùng với sự góp mặt diễn xuất của hot girl Kelly và hot boy của Hà Nội anh yêu em Anh Tú, chắc chắn MV sẽ nhanh chóng lọt bảng xếp hạng MV của tuần tới.

Trong vai cậu học trò thầm yêu cô bạn thân của mình, Trung Quân khiến các fan cảm nhận được những chân thành trong tình cảm khi âm thầm ở bên cạnh và giúp đỡ cô ban làm quen với anh chàng hot boy của trường.

Tham gia diễn xuất, Kelly – vai cô bạn thân xuất hiện vô cùng xinh đẹp khác hẳn những hình ảnh hậu thẩm mỹ trước đây. Ngoài ra các fan cũng vô cùng thích thú khi lâu lắm lại mới được nhìn thấy anh chàng hot boy một thời Anh Tú.

Với giọng hát cao, trong, nhả chữ rõ ràng, Trung Quân đang dẫn trở thành gương mặt tin tưởng cho những ca khúc đòi hỏi quãng rộng và nhiều âm cao độ.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang