Thứ trưởng Bộ Y tế: Giải quyết triệt để vụ tố tai biến nâng ngực tại TMV Kim Cương

author 21:52 03/06/2017

(VietQ.vn) - Thứ trưởng Bộ Y tế khẳng định, sẽ xem xét đến cùng và giải quyết triệt để thông tin khách hàng tố bị tai biến nâng ngực ở thẩm mỹ viện Kim Cương.

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều tối 6/3, Thứ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã thông tin về vụ việc khách hàng khiếu nại bị “nát ngực” sau khi đi nâng ngực tại thẩm mỹ viện Kim Cương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) mà báo chí và dư luận quan tâm thời gian gần đây.

thẩm mỹ viện kim cương

Thẩm mỹ viện Kim Cương.

Thứ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết: “Về Thẩm mỹ viện Kim Cương, có một số người phản ánh là khi phẫu thuật nâng ngực không những không đẹp mà còn xấu thêm. Nhiều người còn dùng từ "tan nát ngực" trong khi đi làm đẹp là phải đẹp. Nhưng sau đấy, thẩm mỹ viện này kiện lại, cho rằng tố cáo sai, vu khống. Họ cho rằng những bức ảnh đưa ra là không thật, không phải. Những ảnh này có thể là khi mới mổ xong, khác với khi mổ 5 ngày, sau 1 tuần. Họ cho rằng đây là muốn hạ uy tín của Thẩm mỹ viện Kim Cương và để khách không đến đó nữa”.

“Việc này, tôi đã yêu cầu Sở Y tế làm rõ để báo cáo với Bộ Y tế. Cái đáng ngại nhất là nếu như Thẩm mỹ viện Kim Cương đó được cấp phép nhưng những người hoạt động chuyên môn ở đó chưa đủ trình độ, chưa đủ bằng cấp thì phải rút giấy phép ngay. Nhưng đây không phải câu chuyện như vậy, nhưng dù sao chăng nữa cũng phải xem xét đến cùng và giải quyết triệt để vấn đề này”, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến nói.

H.NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang