Thủ tướng chỉ đạo xử lý vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông - Hà Nội

authorLan Ninh 22:55 01/11/2016

(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý hậu quả vụ cháy lớn trên phố Trần Thái Tông.

Sự kiện: Vụ cháy quán karaoke ở Trần Thái Tông

Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ cháy quán karaoke và một số toà nhà cao tầng liền kề ở đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội sớm điều tra, kết luận nguyên nhân và xử lý nghiêm sai phạm. 

Thủ tướng chỉ đạo xử lý vụ cháy lớn ở Trần Thái Tông

Vụ cháy đã khiến 4 tòa nhà cháy trơ khung. 

Thủ tướng cũng yêu cầu Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân, chỉ đạo các địa phương tăng cường rà soát, kiểm tra và kiên quyết đình chỉ hoạt động các quán karaoke, nhà hàng không tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Cháy lớn ở Trần Thái Tông: Những hình ảnh mới nhất từ hiện trường(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cháy lớn ở Trần Thái Tông, các chiến sĩ chữa cháy đang nỗ lực khống chế đám cháy, tiếp cận hiện trường tìm kiếm giải cứu nạn nhân.

Vụ cháy 4 tòa nhà trên đường Trần Thái Tông xảy ra vào lúc 14h ngày 1/11, ngọn lửa khiến mặt tiền nhiều căn nhà cháy rụi. Bên ngoài nhiều căn nhà chỉ còn trơ lại khung sắt. Hàng loạt phương tiện dựng trước cửa các căn nhà bị hỏa hoạn cũng bị thiêu rụi. 

Đến 21h, đám cháy đã được khống chế, lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân nghi mất tích trong vụ cháy.

Ninh Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang