Thủ tướng Chính phủ yêu cầu làm rõ về mùi hôi lạ tấn công khu dân cư

author 07:28 04/09/2016

(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu làm rõ về việc mùi hôi lạ tấn công khu dân cư Nam Sài Gòn, gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

Ngày 3/9, Văn phòng Chính phủ vừa phát đi thông báo cho biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa yêu cầu làm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng ô nhiễm không khí, xảy ra nhiều tháng nay ở TP.HCM.

Trong đó, Thủ tướng đã đề nghị UBND TP.HCM cần có phương án giải quyết ô nhiễm không khí ở khu vực Nam Sài Gòn, trong đó bao gồm các quận 7, Nhà Bè, Bình Chánh và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đồng thời cần làm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này.

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu làm rõ nguyên nhân mùi hôi ở khu Nam Sài Gòn - ảnh minh họa từ internet

Thông báo này nêu rõ, người dân sinh sống tại những quận nói trên phản ánh cuộc sống đã bị ảnh hưởng, khi nơi này phát ra mùi hôi lạ từ nhiều tháng nay.

Hiện nhiều người dân đang nghi ngờ rằng, mùi hôi này chính là xuất phát từ Khu liên hiệp xử lý chất thải Đa Phước.

Hiện Sở Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM đang thực hiện các biện pháp quan trắc, phối hợp làm việc với các chuyên gia có uy tín trong ngành, để có thể xác định nguyên nhân gây ra mùi hôi này một khách khoa học nhất.

Sở Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM kêu gọi người dân đang sinh sống ở khu vực Nam Sài Gòn, nếu phát hiện thấy có mùi hôi, hãy phản ánh tới số điện thoại 08.38293653 hay 0909022688 – gặp anh Lê Trung Tuấn Anh, Trưởng phòng quản lý chất thải rắn.

Sau sự cố cháy nổ, Samsung hướng dẫn cách đổi Galaxy Note 7 ở thị trường Việt Nam(VietQ.vn) - Sau sự cố cháy nổ, khách hàng mua Samsung Galaxy Note 7 sẽ được đổi máy mới trong thời gian sắp tới tại các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang