Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

authorHòa Dương 06:53 19/02/2017

(VietQ.vn) - Chiều 18/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác Chính phủ đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

Với tấm lòng thành kính, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi vào Sổ vàng lưu niệm tại Khu di tích Kim Liên: “Tưởng nhớ Bác, chúng cháu nguyện đi theo con đường của Bác và Đảng ta đã chọn, ra sức học tập, công tác, rèn luyện để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước và xây dựng Đảng ta”.

 Thủ tướng dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP

 Thủ tướng dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP

Cũng trong chiều qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Thư viện Làng Sen, Kim Liên, Nam Đàn. Nói chuyện với nhân viên Thư viện, Thủ tướng mong muốn Thư viện chú trọng đầu tư kho sách, đáp ứng nhu cầu của các lứa tuổi khác nhau như trẻ em, thanh niên, người già…

Thủ tướng cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, hỗ trợ Thư viện với mong muốn là làm sao phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi mà tri thức chính là hạt nhân của quá trình phát triển mỗi quốc gia.

Tin cảnh báo: Đàn ông ăn ít thịt có thể ảnh hưởng đến giống nòi(VietQ.vn) - Tin cảnh báo: Tịch thu 800 kg giá đỗ bị ngâm thuốc kích thích độc hại; Ăn ít thịt ảnh hưởng khả năng sinh sản của thế hệ sau?; Bé trai 2 tháng tuổi suýt bị hoại tử ngón tay vì sợi tóc của mẹ…là những tin cảnh báo nổi bật nhất trong ngày.

Nhân dịp này, Thủ tướng và các thành viên đoàn công tác đã ủng hộ một phần kinh phí để Thư viện bổ sung kho sách của mình.

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang