Thủ tướng tiếp Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik, Thụy Sỹ

authorHòa Dương 06:38 19/01/2017

(VietQ.vn) - Sáng 18/01 (theo giờ địa phương), Thuỵ Sỹ, trong chuyến tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Giáo sư Fredmund Malik, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik đã trình bày các hoạt động hợp tác của Viện tại Việt Nam, mong muốn thúc đẩy triển khai các chương trình, dự án hợp tác với các bộ, ngành và viện nghiên cứu của Việt Nam.

 Thủ tướng tiếp Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik, Thụy Sỹ. Ảnh: TTXVN

 Thủ tướng tiếp Chủ tịch Viện Nghiên cứu Malik, Thụy Sỹ. Ảnh: TTXVN

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh Viện Malik đang tích cực triển khai hợp tác với các cơ quan và địa phương của Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh Việt Nam đang tập trung hoàn thiện thể chế kinh tế, xây dựng bộ máy hành chính thống nhất, đồng bộ và hiện đại nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả quản lý.

Thủ tướng Chính phủ đề nghị Giáo sư và Viện Malik tiếp tục triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác với Việt Nam, quan tâm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và nâng cao năng lực quản lý, kỹ năng quản trị hiện đại cho cán bộ các bộ, ngành và địa phương của Việt Nam.

Bắc Giang: Chủ nhân tủ hàng miễn phí cho người nghèo giữa thành phố nói gì?(VietQ.vn) - Ở số 1 Hùng Vương - Bắc Giang mới đây xuất hiện tủ hàng miễn phí với dòng chữ: “Quầy hàng miễn phí cho người nghèo tại Bắc Giang. Ai thừa đến ủng hộ, ai thiếu đến lấy”. Tủ hàng khiến người dân ấm lòng hơn dưới cái lạnh mùa đông

Viện Nghiên cứu Malik có trụ sở tại thành phố St. Gallen, Thụy Sỹ do GS.TS Fredmund Malik thành lập năm 1984, là tổ chức hàng đầu thế giới về khoa học quản lý hệ thống và điều khiển học, quản trị và lãnh đạo. Viện đang triển khai hợp tác với Học viện Hành chính Quốc gia và phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng về ứng dụng mô hình quản trị hệ thống vào phát triển bền vững đô thị.

Cũng trong sáng 18/01, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm nhà máy sản xuất sôcôla Lindt nổi tiếng tại Thụy Sỹ.

Hòa Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang