Thừa Thiên Huế: Nghịch tử khai dùng gậy đánh chết mẹ rồi tự vẫn

author 20:36 23/03/2016

(VietQ.vn) - Sau khi dùng gậy đánh chết mẹ mình, T. quyết định tự vẫn nhưng không thành.

Đại diện UBND xã Thanh Thủy (TX Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm 1 người chết. Nạn nhân là bà Trần Thị Gi (81 tuổi).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3 tại nhà riêng của bà Gi. Thời điểm này, ông Nguyễn Văn Thưởng (53 tuổi, con trai bà Gi) đưa cơm tối sang cho mẹ mình thì phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng: Người em trai kế là Nguyễn Văn T. (SN 1969) nằm giữa nền nhà, chân tay bê bết máu, cạnh đó còn có 1 con dao nhọn.

Nghịch tử khai đánh chết mẹ rồi tự tửCon trai khai đánh chết mẹ rồi tự tử nhưng không thành

Phía trên giường mà Gi cũng nằm bất động với vết thương ở đầu. Thấy vậy, ông Thưởng liền hô hóa hàng xóm chạy đến giúp đỡ. Tuy nhiên khi tới nơi thì bà Gi đã ngường thở. Nguyễn Văn T. sau đó được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện TW Huế.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án mạng. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định, bà Gi. bị chấn thương sọ não do một vật ngoại lực tác động.

Tại hiện trường bên trong gia đình không có gì xáo trộn, đồ đạc, tài sản trong nhà vẫn còn nguyên vẹn. Cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai của T. tại bệnh viện thì T. xác nhận rằng mình có dùng gậy đánh mẹ, sau đó tự vẫn.

Ngoài ra, đối tượng chưa khai nhận thêm gì do người mất máu quá nhiều và thỉnh thoảng ngất xỉu. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin ảnh: Phan Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang