Thực chất Angela Phương Trinh đến LHP Cannes để làm gì?

author 12:31 20/05/2016

(VietQ.vn) - Thực chất mục đích chuyến đi của Angela Phương Trinh đến LHP Cannes đã được chính cô tiết lộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau ồn ào vì cư dân mạng cho rằng giữa hai người đẹp Việt tham dự LHP Cannes: Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đang có một 'cuộc chiến ngầm', mới đây, Angela Phương Trinh đăng những bức ảnh cô diện váy đại dương và chụp bên bờ biển nước Pháp. Cô không lên tiếng về những xích mích đang là nghi vấn giữa hai người đẹp mà chỉ nói về mục đích chuyến đi tới LHP Cannes lần này của mình. 

Angela Phương Trinh viết: 'Điều tự hào nhất của Trinh khi đến Cannes lần này, ngoài việc góp phần quảng bá cho LHP Quốc tế Việt Nam còn là giới thiệu được nét văn hoá đặc sắc của Việt Nam với tranh Đông Hồ và truyền được thông điệp bảo vệ môi trường'.

 Angela Phương Trinh chụp ảnh bên bờ biển nước Pháp với váy đại dương.

Giới thời trang và nhiếp ảnh thế giới đánh giá cao trang phục, mục đích và cách xuất hiện của Angela Phương Trinh tại thảm đỏ Cannes lần này, mặc dù trước đó, cô vô danh tại đây. 

Đặc biệt, hình ảnh bộ váy mang thông điệp bảo vệ môi trường của Angela Phương Trinh được Hãng tin Reuters chọn vào loạt ảnh tiêu điểm những trang phục bắt mắt nhất (fashion highlights) tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

Trước Angela Phương Trinh, chưa từng có bất kỳ diễn viên Việt Nam nào đi trên thảm đỏ Cannes lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia Hãng tin Reuters. 

 Bộ váy mang thông điệp bảo vệ môi trường biển.

 

 Có thể nói, Angela Phương Trinh đã rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục.

 

 Khi mà vấn đề bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển đang là vấn đề nổi cộm trên toàn thế giới.

 

 Nhất là việc cô không chọn trang phục hàng hiệu mà tin tưởng các NTK Việt.

 

Clip Á hậu Huyền My xúc động tạm biệt fan để đi Anh du học(VietQ.vn) - Nhiều người hâm mộ đã ra tận sân bay để tiễn Á hậu Huyền My đi du học ngắn hạn ở Anh về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang vào chiều hôm qua (19/5).
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang