Thúc đẩy tài năng khoa học toàn cầu của Viện KIST

author 14:11 17/01/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, Chương trình hợp tác cựu sinh viên Viện công nghệ Hàn Quốc - KIST (KAPS) đã được KIST tổ chức tại Hà Nội nhằm mục tiêu nuôi dưỡng và thúc đẩy các tài năng khoa học toàn cầu của Viện KIST.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Viện trưởng VKIST tham dự và phát biểu tại sự kiện cùng sự góp mặt của đông đảo cựu sinh viên đến từ các quốc gia châu Á.

Chương trình hợp tác cựu sinh viên KIST là chương trình thường niên được tổ chức nhằm mục tiêu nuôi dưỡng và thúc đẩy các tài năng khoa học toàn cầu của Viện KIST. Các cựu sinh viên của Kist school được nhận hỗ trợ để tiếp tục nghiên cứu và cống hiến cho khoa học ngay cả sau khi tốt nghiệp.

Viện trưởng Viện công nghệ Hàn Quốc chia sẻ thông tin với cựu sinh viên.

 

Sự kiện do KIST SCHOOL đài thọ toàn bộ chi phí và được tổ chức trong 2 ngày 20-21/12 là nơi cựu sinh viên của KIST SCHOOL đến từ các nước có dịp gặp gỡ giao lưu. Thông qua các bài báo cáo tại hội nghị, các giáo sư, cựu sinh viên và khách tham dự có dịp trao đổi về các đề tài nghiên cứu khoa học và thiết lập mối quan hệ hợp tác quốc tế thông qua mạng lưới cựu sinh viên nước ngoài.

Các cựu sinh viên báo cáo và trao đổi các đề tài khoa học. 

Cũng trong thời gian diễn ra sự kiện, các cựu sinh viên Viện KIST đã đến thăm VKIST tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và lắng nghe về quá trình phát triển của VKIST.

Được biết, VKIST được thành lập vào năm 2017 với sự hỗ trợ từ dự án ODA hợp tác giữa 2 Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc. Là một tổ chức khoa học và công nghệ công lập trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (MOST), VKIST được Chính phủ giao nhiệm vụ thực hiện nghiên cứu công nghệ công nghiệp để thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa của Việt Nam.

Cựu sinh viên KIST thăm trụ sở của VKIST tại Hòa Lạc. 

 

Thúc đẩy nghiên cứu KH&CN của VKIST phát triển và đi vào chiều sâu(VietQ.vn) - Hội đồng Viện VKIST đã trình bày các báo cáo kết quả, kế hoạch triển khai năm 2018 của VKIST. Đồng thời thông qua các chủ trương, kế hoạch thúc đẩy hoạt động KH&CN ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang