Thực hư 10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016

authorUyên Chi 18:42 29/01/2016

(VietQ.vn) - Táo Quân là chương trình được chờ đón nhất trong năm, tuy nhiên giá vé xem Táo Quân 2016 khá "chát".

Thực hư 10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016

Táo Quân 2016 được kỳ vọng là chương trình thâm thúy nhất từ trước tới nay

Sau gần 1 tháng vất vả tập luyện, ngày 28/1, Táo quân 2016 đã chính thức bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Để được tận mắt chứng kiến các Táo lên "thiên đình", rất nhiều người đã muốn có được cặp vé để vào xem chương trình. 

Trên mạng xã hội đã cơ người rao bán, tuy nhiên giá vé xem Táo quân năm nay cao với giá cắt cổ, từ 5 – 10 triệu đồng/ cặp.

Theo chị Vũ Thúy Hà, người rao bán cặp vé xem Táo Quân 2016 cho biết, mới đầu giá vé không cao như vậy, tuy nhiên độ “hot” của chương trình quá lớn nên những buôn vé chợ đen đã đẩy giá lên gấp nhiều lần. Chị Hà bật mí, vé xem Táo Quân thực tế nếu mua thời gian đầu chỉ có mấy trăm ngàn/cặp.

Thực hư 10 triệu đồng/vé xem Táo Quân 2016

Ca sỹ Minh Quân "choáng" vì giá vé chợ đen xem Táo Quân 2016 có giá lên tới 10 triệu đồng/cặp

Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, người đóng vai Thiên Lôi, Minh Quân cho viết: “Ôi tý ngất khi nghe tin vé chợ đen ở cổng đài đã lên đến 10 triệu/vé. Quá choáng. Các bác nào hôm qua 'cướp' vé của em, cho em xin lại đi…”

Chương trình Táo Quân sẽ phát sóng trên VTV đêm giao thừa 29 tháng Chạp năm Ất Mùi (7-2-2016). Dàn "Táo quân" 2016 vẫn gồm các gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Tự Long. Vân Dung được cho là Táo nữ duy nhất tham gia chương trình.

Táo Quân là chương trình được chờ đón nhất trong năm, tuy nhiên giá vé xem Táo Quân 2016 khá

Sự hài hước trong Táo Quân 2016 được châm biếm đan xen các vấn đề gây sự chú ý của xã hội trong năm

Như thường lệ Táo Quân sẽ đề cập đến những sự kiện, câu chuyện “nổi đình nổi đám” trong năm cũ thông qua lăng kính hài hước.

Theo tiết lộ của các “Táo”, năm nay những vụ việc gây sự chú ý lớn của người dân sẽ được đưa lên “Tấu” như: Vụ chặt cây xanh ở Hà Nội, vụ án “con ruồi trong chai nước ngọt”, quy định “bình cứu hỏa trong xe hơi 4 chỗ trở lên”. Đặc biệt, chương trình năm này ca khúc 'Vợ người ta' được đưa vào 'Táo quân' 2016. Được biết, ca khúc này do nghệ sĩ Tự Long chế lời cho tiết mục Táo của anh. Đây là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2015.

Táo Quân 2016 được kỳ vọng sẽ đem lại sự mãn nhãn và những nụ cười thâm thúy vốn được xem là “đặc sản” của chương trình này.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang