Thực hư chuyện tài xế Mai Linh hòa giải với người đánh mình nhập viện

authorĐỗ Thu Thoan 22:33 12/05/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc một tài xế Mai Linh bị đánh, mới đây đại diện CTCP Mai Linh miền Bắc đã chính thức lên tiếng và bác bỏ thông tin tài xế Mai Linh hòa giải với người đánh mình nhập viện.

Sự kiện: Thời sự

Trưa ngày 12/5, trao đổi với Báo Người Lao động, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc, cho biết sang cùng ngày, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đã đến bệnh viện lấy lời khai của tài xế bị đánh nhưng hiện tại tài xế Đinh Văn Điềm chưa đủ tỉnh táo để làm việc nên đã hẹn đến ngày 14/5 mới làm việc tiếp.

Đến trưa 12/5, tài xế Điềm vẫn phải nằm viện để điều trị chứ chưa hề xuất viện và cũng chưa hề có văn bản hòa giải như nhiều thông tin đưa.

thuc-hu-chuyen-tai-xe-mai-linh-hoa-giai-voi-nguoi-danh-minh-nhap-vien

Không có chuyện tài xế taxi Mai Linh hòa giải với người đánh mình nhập viện. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Hùng, ngay sau khi xảy ra việc nam tài xế của hãng bị đánh phải nhập viện cấp cứu, phía công ty đã ngay lập tức gửi công văn lên công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), nơi xảy ra sự việc để báo cáo và yêu cầu xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Phía công ty cũng đã làm việc với quận Nam Từ Liêm từ lúc xảy ra vụ xô xát trên.

Theo báo Infonet, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông (sau này được xác định là anh Nguyễn Vũ Thái) và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Báo Infonet đưa tin, vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm. Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra căn ngăn nhưng lại ôm người lái xe taxi lại và người này bức xúc phản ứng người đàn ông lớn tuổi can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xử lý.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang